43

23 3 0
                                    

Chương 43 cái kia yêu quái thế giới ( nhị )

Tác giả: Yến Tân Từ

Lạc cô dâu đào tẩu sau, trong rừng cây lại khôi phục an tĩnh, chỉ ngẫu nhiên có thể nghe được lá cây vuốt ve thanh âm. Trừ cái này ra, cái gì cũng không có.

“Madara, ngươi cũng cảm giác được đi?” Seiwa nhìn nhìn bốn phía, ánh nắng tuyến dần dần tăng cường, toàn bộ rừng cây nhưng thật ra không có vừa rồi như vậy âm trầm, nhưng là vẫn như cũ an tĩnh đến không tầm thường.

“A.” Uchiha Madara hơi gật đầu, xác thật có thể cảm giác được, này cánh rừng, phân bố không ít cường đại hơi thở, khắp nơi phân tán, hơn nữa theo thời gian trôi qua càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng tạp, tưởng phân rõ phương hướng thật là có chút không dễ dàng.

Seiwa nghiêng đầu nghĩ nghĩ, “Kia quyển sách không thể phân biệt ra âm giới chi môn ở nơi nào sao?”

Uchiha Madara lắc đầu, nơi này yêu khí quá hỗn tạp, cho nên thiên thư cái vô dụng gia hỏa nói vô pháp cảm giác cụ thể vị trí. Hơn nữa, muốn đem âm giới chi môn phong ấn, cũng cần thiết đem từ thế giới kia đến trong thế giới này yêu quái đều chạy về thế giới kia mới được.

“Chúng ta đây tách ra hành động đi, như vậy tương đối mau.” Seiwa nghe Uchiha Madara sau khi giải thích, đề nghị nói.

Uchiha Madara nghĩ nghĩ cũng không ý kiến, Seiwa năng lực không yếu, lại có Thao Thiết theo bên người, không có khả năng sẽ xảy ra chuyện.

Nghĩ, Uchiha Madara liếc Đản Đản liếc mắt một cái, “Ngươi cùng hảo Seiwa, chính mình đi.”

Vốn định nhảy đến Seiwa trong lòng ngực Đản Đản móng vuốt cứng đờ một cái chớp mắt, ở Uchiha Madara nhìn chăm chú hạ, chỉ có thể yên lặng thu hồi đã vươn một nửa móng vuốt, ngoan ngoãn đi theo Seiwa bên chân.

Hai người một người tuyển một phương hướng, Uchiha Madara cảm giác một chút, trước tuyển một cái hơi thở so cường phương hướng, dù sao Seiwa đối khiêu chiến cường giả hoặc chiến đấu không có hứng thú, khiến cho hắn tới cùng này một thế giới khác yêu quái đỡ ghiền đi.

Nhiệt độ không khí càng ngày càng cao, tuy rằng ở trong rừng cây thời tiết nóng không tính quá mãnh liệt, nhưng không khí vẫn là có chút buồn. Uchiha Madara có chút bực bội nhăn lại mi, liền mau mất đi kiên nhẫn thời điểm, phía trước xuất hiện hai người, phải nói, hai cái yêu quái.

Nhiệt liệt tóc đỏ tựa như thiêu đốt ngọn lửa, mắt sáng mà chước người, sau lưng cõng một cái thật lớn tửu hồ lô, lộ ra ngực, một người khác tóc bạc mắt vàng, ngũ quan thanh tuấn, trên đầu còn có màu đỏ giác, tay phải bên kia trống rỗng, chỉ có một con quỷ thủ.

Này hai người trên người, đều tản ra cường đại hơi thở.

Uchiha Madara ánh mắt sáng lên, rốt cuộc đánh lên vài phần tinh thần, nhìn dáng vẻ, cuối cùng có thể làm hắn hảo hảo đánh một hồi.

Đồng thời đối diện hai cái yêu cũng thấy được Uchiha Madara.

Tửu Thôn đồng tử đôi mắt híp lại, khóe miệng gợi lên một mạt độ cung, có ý tứ, so với phía trước gặp được nhân loại đều mạnh hơn nhiều!

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ