55

13 0 0
                                    

Chương 55 cái kia trọng sinh thế giới ( 27 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Uchiha Izuna nhìn chậm rãi dạo bước đến trước mặt hắn ba bước xa bạch y thiếu niên, đôi mắt lóe lóe, hơi có chút chột dạ.

Hyuga di ngạn mặt vô biểu tình nhìn Uchiha Izuna, một lát sau mở miệng: “Đây là đệ thập lần.” Đệ thập thứ ý đồ thoát khỏi hắn rời đi.

Hyuga di ngạn có điểm vô ngữ, Uchiha nhất tộc người vốn dĩ liền phiền toái, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna này hai huynh đệ càng là phiền toái nhiều hơn, đương ca ca bắt cóc hắn a tỷ còn chưa tính, đây cũng là không có biện pháp, rốt cuộc bọn họ nhất tộc không thể làm a tỷ lưu lại.

Nhưng cái này đệ đệ vì cái gì cũng liền không thể thành thành thật thật đãi ở trong tộc?

Nhớ tới trước vài lần hắn đang chuẩn bị đi, kết quả lại bị Uchiha nhất tộc người chạy tới thông tri hắn, Uchiha Izuna lại không thấy, Hyuga di ngạn liền nhịn không được muốn vô ngữ trong chốc lát, huống chi, còn có cái Uchiha viêm đối hắn luôn xum xoe, hắn cũng không nghĩ ở chỗ này nhiều đãi hảo sao?

Uchiha Izuna ngươi liền không thể ngừng nghỉ điểm sao?!

“Khụ khụ, ta thương đã không có việc gì.” Uchiha Izuna cảm thấy chính mình cùng Hyuga di ngạn cũng không thật tốt quan hệ, kỳ thật hoàn toàn không cần chột dạ, nhưng là đối thượng hắn mặt vô biểu tình mặt, hắn lại có chút khí đoản.

Hảo đi, nhân gia không ngại cực khổ không càu nhàu chiếu cố hắn một đoạn thời gian, hắn cũng không thể quá phận.

Uchiha Izuna gãi gãi gương mặt, đôi mắt ngó hướng nơi khác, thật sự không biết nói cái gì, chỉ có thể cười gượng, “Hắc hắc.”

Hyuga di ngạn: “……” Nếu có thể, thật muốn đánh ngươi một đốn.

Thở dài, Hyuga di ngạn vẫn là không thể không mở miệng: “Loại này thời cơ, ngươi không nên đi ra ngoài.”

Uchiha Madara bọn họ đều không ở, nếu Uchiha Izuna cũng đi ra ngoài, đối Uchiha nhất tộc tới nói như thế nào cũng vẫn là có ảnh hưởng.

Thấy Uchiha Izuna há mồm tưởng nói chuyện, Hyuga di ngạn chặn đứng hắn nói, bổ sung nói: “Thương hảo cũng giống nhau.” Nói, Hyuga di ngạn đi lên trước, duỗi tay giữ chặt Uchiha Izuna tay liền trở về đi.

“Uchiha Izuna, ngươi không cần tùy hứng. Uchiha Madara tên kia không dễ dàng như vậy xảy ra chuyện.”

Hyuga di ngạn kỳ thật cũng biết, Uchiha Izuna chỉ là xem Uchiha Madara rời đi nửa tháng, hơi chút có điểm không yên tâm, nhưng Uchiha nhất tộc một đống lớn sự không xử lý, Uchiha Izuna liền như vậy đương phủi tay chưởng quầy, không đi xử lý chẳng lẽ trông cậy vào hắn không thành?

Tuy rằng Hyuga nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc kết minh, nhưng hắn cũng không có nghĩa vụ cùng quyền hạn quản nhiều như vậy, lưu lại nơi này như vậy trường một đoạn thời gian đã tính không tồi, hắn trong tộc cũng có không ít sự chồng chất.

“Hảo đi.” Chuồn êm mười lần, Uchiha Izuna cũng biết, muốn gạt Hyuga di ngạn rời đi là không có khả năng. Còn không phải là tộc vụ sao? Hắn một giây thu phục trực tiếp đi tổng được rồi đi?

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ