Chương 92 cái kia Tử Thần thế giới ( mười hai )
Tác giả: Yến Tân Từ
Seiwa mở to mắt, lúc này ngày mới tờ mờ sáng, ngoài cửa sổ nhìn không tới cái gì quang, Seiwa từ trên giường ngồi dậy, lột bái tóc, trong mắt còn lộ ra một chút mê mang, nhưng thực mau thiếu nữ đôi mắt liền khôi phục thanh minh, bất quá, vừa rồi giống như làm cái kỳ quái mộng đâu.
Seiwa lên sau liền không có lại tiếp tục ngủ đi xuống.
Cái này cấu tạo thế giới cơ bản giả thiết liền cùng hiện thế không sai biệt lắm, bọn họ giả thiết đều là học sinh. Bất quá Uchiha Madara từ trước đến nay là mặc kệ này đó, ở biết được chiếm cứ Hyuga di ngạn thân thể người cũng ở chỗ này sau, Uchiha Madara liền quyết định đi đem người tìm ra, trực giác nói cho hắn, đối phương nhất định có điều mưu đồ.
Bằng không lấy năng lực của hắn, là sẽ không làm hắn cùng Izuna đến thế giới này tới.
Uchiha Madara đi tìm ngự, như vậy Uchiha Izuna bên này tự nhiên chính là Seiwa phụ trách, hơn nữa Seiwa rốt cuộc tới thời gian trường một ít, đã cùng Uchiha Izuna quan hệ không tồi.
Đi đến cửa trường thời điểm, Seiwa liền thấy được ở triều hắn phất tay Uchiha Izuna, Seiwa cũng đáp lại triều hắn phất phất tay.
Uchiha Izuna đối đi đến trước mặt hắn Seiwa lộ ra một mạt mỉm cười, ngay sau đó có chút do dự mở miệng nói: “Kazusa tỷ, ngươi hôm nay giữa trưa có thời gian sao?”
“Ân? Có a, Izuna ngươi có chuyện gì sao?” Chú ý tới Uchiha Izuna xưng hô thay đổi, Seiwa như suy tư gì, nhưng trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài, chỉ là thuần nhiên nghi hoặc.
Uchiha Izuna lột bái tóc, nhíu mày, “Ta gần nhất có điểm phiền não, tưởng cùng Kazusa tỷ ngươi nói.”
Seiwa nghe vậy tròng mắt chuyển động, gật gật đầu, cười nói: “Tốt, ta đã biết.”
Nàng mơ hồ cảm giác, ở thế giới này thời gian hẳn là sẽ không quá dài.
Thực mau liền đến giữa trưa
“Ngô, ngươi là nói, ngươi cảm thấy ngươi mất trí nhớ?” Hai người ở một cái không chớp mắt khu dạy học mặt sau, Seiwa nghe xong Uchiha Izuna nói sau, hỏi.
Uchiha Izuna một bên ăn Seiwa cho hắn mang đến tiện lợi, một bên gật đầu, trên mặt mang theo một chút khó hiểu, “Ta cũng không biết, ta chỉ là cảm thấy, giống như có chỗ nào không đúng lắm.” Rõ ràng hắn ký ức không có một chút vấn đề, nhưng là hắn chính là cảm thấy, giống như có cái gì không nên là cái dạng này.
Loại cảm giác này rất kỳ quái, nhưng là Uchiha Izuna lại không muốn cùng người khác nói. Tuy rằng thoạt nhìn hắn cùng mặt khác đồng học ở chung đến không tồi, nhưng là Uchiha Izuna kỳ thật một chút đều không có cùng bọn họ quan hệ thực tốt cái loại này chân thật cảm.
Chỉ có Seiwa, là hắn hiện tại duy nhất có thể nói người.
Seiwa trong lòng hiểu rõ, ở nàng cùng Uchiha Madara không có tới phía trước, Uchiha Izuna khả năng cảm thấy không có gì, nhưng là cùng bọn họ tiếp xúc sau, tất nhiên sẽ cảm thấy có chút quen thuộc, đối thế giới này khó tránh khỏi sẽ sinh ra chút không khoẻ cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...