91

9 1 0
                                    

Chương 91 vô trách nhiệm phiên ngoại 【 thận mua 】

Tác giả: Yến Tân Từ

Đây là một cái tràn ngập đủ loại lực lượng thế giới, tam đại khu vực đều từng người có từng người thống trị phương pháp, mà ở tam đại khu vực chi gian, có một cái màu xám mảnh đất, được xưng là —— sao băng phố.

Sao băng phố tụ tập từ tam đại khu vực tới bị kẻ ruồng bỏ, phần lớn đều là bất đồng loại hình năng lực giả, hơn nữa lại không có gì người giữ gìn trật tự, sao băng phố vẫn luôn đều thực loạn, có đoàn thể hành động, cũng có năng lực cường đại một mình hành động.

Seiwa là sao băng phố tương đối nổi danh cường giả, nguyên bản chỉ là nhận nuôi mấy cái không bớt lo tiểu quỷ, trong đó có mấy cái ở độc lập sau liền thành lập một cái lữ hành đoàn du lịch thế giới đi, còn có mặt khác hai cái tiểu quỷ đi theo bên người nàng.

Vốn dĩ Seiwa cho rằng cả đời này liền như vậy quá khứ, kết quả hiện thực liền cho nàng tới cái đại xoay ngược lại.

Nàng nhận nuôi một cái tiểu tể tử cùng một khác bang nhân thông đồng ở bên nhau phản bội nàng! Lại còn có giết Lola. Nguyên nhân chính là tưởng độc chiếm nàng…… Biết nguyên nhân sau Seiwa nội tâm quả thực đậu má.

Sau đó Seiwa liền thanh lý môn hộ, đem những cái đó dám khiêu khích nàng xử lý hết nguyên ổ.

Bất quá trải qua chuyện này sau, Seiwa rốt cuộc giết quá nhiều người, tiếp tục lưu tại sao băng phố sẽ chỉ là vô tận phiền toái, Seiwa đứng ở một đống tứ tung ngang dọc nằm trên mặt đất người bên trong, khoanh tay trước ngực, khuôn mặt nghiêm túc, bắt đầu khắc sâu suy tư chính mình nên đi nơi nào?

Bất quá, hiện tại lại chỉ còn lại có nàng một người a, nghĩ đến đây, Seiwa không cấm thật mạnh thở dài, “Ai!”

“Hiện tại Lola cũng không còn nữa, ta một người, nói đến cùng đi nơi nào cũng không cái gọi là đi.” Seiwa lột bái tóc, nhỏ giọng nói thầm nói.

Nhưng mà Seiwa vừa dứt lời, liền nghe được một cái có chút suy yếu tiếng nói vào lúc này trống vắng hoàn cảnh trung vang lên, “Khụ khụ, Seiwa lão sư, ta còn chưa có chết đâu.”

“Dọa?!” Seiwa bị đột nhiên nhớ tới thanh âm hoảng sợ, nhảy khai một bước, quay đầu nhìn về phía phía sau tiểu loli, phát hiện Lola xác thật còn có khẩu khí, ngực mỏng manh phập phồng, đôi mắt có chút không mở ra được, bởi vì vừa mới nói lời nói, còn có chút thở hổn hển bất quá tới bộ dáng, nhìn qua cũng càng thêm hư nhược rồi.

Seiwa vội vàng đi qua đi, ở Lola bên cạnh ngồi xổm xuống, ngại với nữ hài thương thế, nàng cũng không hảo dễ dàng hoạt động, chỉ có thể thật cẩn thận nhìn Lola, xác định đối phương còn có một hơi ở phía sau, Seiwa nhẹ nhàng thở ra.

Tồn tại liền hảo, chỉ cần tồn tại, liền có biện pháp cứu trị.

Nghĩ nghĩ, Seiwa biết Lola kéo không được, liền tiểu tâm cẩn thận đem Lola nâng dậy tới, tính toán đi tìm cá nhân nhìn xem.

Mới vừa đem Lola bế lên, Seiwa liền nhìn đến một cái bạch mao thiếu niên từ nơi không xa trải qua, thấy rõ kia thiếu niên dung mạo sau, Seiwa ánh mắt sáng lên, lập tức thả người nhảy, gọi được bạch mao thiếu niên trước mặt, “Ta nhớ rõ ngươi, ta phía trước xem ngươi bang nhân liệu quá thương, y thuật hẳn là không tồi đi? Có thể hay không làm ơn ngươi cứu cứu Lola?”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ