Chương 95 cái kia trọng sinh thế giới ( 40 )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Sao lại thế này?” Uchiha viêm đuổi tới ồn ào chỗ, liền nhìn đến phụ trách đêm nay tuần tra tộc nhân đang ở đuổi theo một người, người nọ động tác thực mau, năm cái tộc nhân truy ở phía sau tạm thời cũng không có thể bắt lấy hắn.
Uchiha viêm trong lòng hơi kinh, nhưng cũng không cọ xát, lập tức liền gia nhập chiến đấu, Uchiha viêm thực lực tự nhiên không yếu, có hắn gia nhập, thế cục thực mau liền hướng bọn họ bên này đảo.
Bất quá người nọ tốc độ thực mau, đánh không lại tựa hồ liền tính toán đào tẩu, lúc này phía trước thổ địa đột nhiên vụt ra mấy cái tinh tế dây đằng, lấy cực nhanh tốc độ cuốn lấy lẻn vào người, đậu phụ lá chín anh ngồi ở người tới phía trên chạc cây thượng, tới lui hai chân, “Trảo cá nhân mà thôi, các ngươi cũng quá cọ xát đi.”
Uchiha viêm đối đậu phụ lá chín anh ngượng ngùng cười cười, chợt tiến lên đem người bắt, lông mày hơi nhíu, “Rốt cuộc là người nào……”
Đãi Uchiha viêm thấy rõ nam nhân trên người tộc huy sau, thanh âm liền đoạn ở trong cổ họng. Bị bắt lấy người trên quần áo thiên thủ nhất tộc tộc huy Uchiha nhất tộc người đều không xa lạ, vừa thấy liền biết. Bất quá dù vậy, Uchiha viêm cũng có chút kinh ngạc.
Gần nhất thiên thủ nhất tộc cùng bọn họ cũng không có cái gì cọ xát, có thể nói, Senju Hashirama vẫn luôn ở nỗ lực giảm bớt bọn họ hai tộc chi gian mâu thuẫn, loại này thời điểm, thiên thủ nhất tộc người cư nhiên sẽ đến đánh lén, thấy thế nào đều có chút không thích hợp.
Uchiha viêm từ nhỏ cùng Uchiha Madara quan hệ liền không tồi, tự nhiên cũng biết hắn cùng Senju Hashirama quan hệ, đối thiên thủ nhất tộc tuy rằng không thế nào thích, nhưng cũng sẽ không bởi vì thành kiến mà ảnh hưởng phán đoán. Hơn nữa một mình một người tới Uchiha nhất tộc đánh lén, không phải đối chính mình năng lực quá mức tự tin, chính là trong đó có quỷ.
Uchiha viêm đánh giá trước mắt bị bắt trụ nam nhân, thực bình thường một khuôn mặt, đặt ở trong đám người đều nhận không ra, thân thủ cũng chỉ có thể nói còn có thể, chính là tốc độ có điểm mau, nếu không phải đậu phụ lá chín anh ở phía trước, khả năng thật sự sẽ bị chuồn mất.
Uchiha viêm híp híp mắt mắt, cảm thấy trong đó có lẽ có chút không tầm thường, nghĩ đến Seiwa rời đi trước lời nói, Uchiha viêm trong lòng có suy đoán.
Tuần tra tộc nhân hiển nhiên cũng nhận ra thiên thủ nhất tộc tiêu chí, đều không khỏi nghị luận sôi nổi.
“Sao lại thế này?”
“Thiên thủ nhất tộc người quả nhiên nhịn không được sao? Liền biết đám kia gia hỏa bất an hảo tâm.”
“Bất quá cư nhiên chỉ phái một người lại đây, thật là không biết lượng sức.”
“Lời nói lại nói trở về, một người có thể làm cái gì? Chẳng lẽ là tới tìm hiểu tình báo?”
“Mặc kệ là tới làm cái gì, tóm lại không thể tha thứ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...