Chương 57 cái kia yêu quái thế giới ( mười lăm )
Tác giả: Yến Tân Từ
Đại não truyền đến từng trận nổ vang, bị tạc vỡ ra tới loạn thạch bởi vì trọng tâm mà chồng chất lấp đầy toàn bộ sơn cốc, có một ít cây cối ngoan cường hơi cong không có đứt gãy, hòn đá đè ở mặt trên, cũng chỉ là làm lui uốn lượn.
Tầm mắt nội một mảnh hắc ám, không có một tia ánh sáng, yên tĩnh đến đáng sợ, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, phía trên mỏng manh hô hấp mới tại đây phiến địa phương rõ ràng có thể nghe.
Uchiha Izuna mở to hai mắt, ý thức dần dần rõ ràng, hồi tưởng khởi chuyện vừa rồi, đột nhiên xuất hiện người, sụp đổ sơn cốc, cùng với, che ở hắn phía trước Hyuga di ngạn.
Nghĩ đến Hyuga di ngạn, Uchiha Izuna sắc mặt khẽ biến, nhưng chung quanh không gian không đủ, hắn lại không hảo động đậy, chỉ có thể há mồm dò hỏi: “Hyuga di ngạn……” Thanh âm mang theo một chút run rẩy, trong khoảng thời gian này ở chung, Uchiha Izuna kỳ thật là đem hắn đương bằng hữu. Hiện tại Hyuga di ngạn tình huống không biết, Uchiha Izuna thật sự là có chút lo lắng.
Nghĩ đến vừa rồi đối phương ở sụp đổ khi che ở trước mặt hắn bộ dáng, Uchiha Izuna chỉ cảm thấy yết hầu ngạnh đến lợi hại, trong lòng cũng nghẹn muốn chết.
“…… Ân.” Trầm mặc hồi lâu, liền ở Uchiha Izuna nhịn không được muốn có điều động tác thời điểm, một đạo thanh âm nhẹ nhàng ở Uchiha Izuna phía trên một chút vang lên, lộ ra một chút suy yếu.
“Ngươi…… Ngươi không sao chứ?” Uchiha Izuna kỳ thật không phải muốn hỏi cái này, nhưng là này yên tĩnh địa phương, nếu không nói lời nào, hắn trong lòng có chút không thoải mái, liền sợ một không chú ý, Hyuga di ngạn liền……
Cho dù chỉ là nghĩ đến nơi đó, Uchiha Izuna cũng trong lòng có chút không thoải mái.
Hyuga di ngạn rũ mắt, tuy rằng lúc này hoàn cảnh hắc ám, Uchiha Izuna căn bản không có khả năng nhìn đến vẻ mặt của hắn, hắn vẫn là thói quen tính không thích lộ ra dư thừa cảm xúc, “Ta không có việc gì, xin lỗi, liên lụy ngươi.”
Mặc kệ nói như thế nào, kia hai người đều là hướng về phía Hyuga di ngạn tới, hiện tại lại làm hại Uchiha Izuna cũng đi theo cùng nhau bị nhốt ở chỗ này, kêu Hyuga di có chút áy náy.
“Sách, so với cái này, ngươi rốt cuộc như thế nào đắc tội nhân gia? Bọn họ như vậy muốn làm rớt ngươi?” Nghe được Hyuga di ngạn xin lỗi, Uchiha Izuna có chút không được tự nhiên, cho dù biết Hyuga di ngạn hiện tại khẳng định nhìn không tới hắn, vẫn là nhịn không được quay đầu đi chỗ khác, ngạnh sinh sinh nói sang chuyện khác.
Những lời này hỏi ra, Hyuga di ngạn trầm mặc hồi lâu.
Không khí tức khắc lặng im xuống dưới, Uchiha Izuna cũng biết chính mình đại khái hỏi cái không xong vấn đề, nếu Hyuga di ngạn không muốn trả lời, đang muốn lại đổi một câu, bả vai đã bị người đè lại.
“Hyuga di ngạn?”
“Bọn họ đi rồi, chúng ta đi ra ngoài đi, mau chóng đi a tỷ bên kia, nơi này bọn họ tùy thời có khả năng sẽ trở về, tá thấy tương đối cẩn thận.” Hyuga di ngạn khó được nói một trường cú lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...