6. Cái kia trọng sinh thế giới ( sáu )
Tác giả: Yến Tân Từ
Cho dù trước mắt thực lực cùng kiếp trước còn có điểm chênh lệch, nhưng thu thập hai cái thiên thủ nhất tộc vô danh tiểu tốt vẫn là không thành vấn đề, Uchiha Madara thực mau liền đem kia hai người giải quyết, vừa chuyển đầu, liền đối thượng Seiwa có chút nghi hoặc tầm mắt.
“Quả nhiên vẫn là cảm thấy không đúng chỗ nào a.” Seiwa nhìn chằm chằm Uchiha Madara, tổng cảm thấy nơi nào có chút vi diệu không khoẻ, nhưng là lại không biết nơi nào xảy ra vấn đề, rõ ràng trước mắt người vẫn là nàng quen thuộc bộ dáng. Chẳng lẽ là nàng đa tâm?
Uchiha Madara một đốn, hắn rốt cuộc không phải mười một tuổi tiểu hài tử, cũng không có trước kia dễ dàng như vậy giận dỗi, tuy rằng những người khác khả năng cũng không thể cảm giác được trong đó vi diệu bất đồng, nhưng hắn biết, Seiwa từ nhỏ đối một ít việc liền nhạy bén đến đáng sợ, sẽ bị phát hiện cũng không phải không có khả năng sự.
Bất quá Uchiha Madara một chút cũng không lo lắng cho mình sẽ bại lộ, dù sao hắn vốn dĩ chính là Uchiha Madara, hiện tại hắn càng lo lắng Seiwa trên đùi thương.
Uchiha Madara ánh mắt dời xuống, nhìn chăm chú Seiwa lỏa lồ bên ngoài tả cẳng chân thượng còn ở đổ máu bị phỏng, ninh khởi mi, đi hướng nàng, “Cùng với tưởng những cái đó, ngươi vẫn là nhiều chú ý một chút.”
Chính là bởi vì Seiwa đối chính mình chịu thương trước nay đều là một bộ không thèm để ý bộ dáng, cho nên lúc ấy, hắn liền nàng vì cái gì sẽ đi thế cũng không biết.
Chỉ cần tưởng tượng đến lúc đó cảnh tượng, Uchiha Madara liền cảm thấy hô hấp có chút không thông thuận.
Nói vừa xong, Uchiha Madara liền một phen bế lên Seiwa, đem nàng đặt ở cách đó không xa trên cỏ, ngồi xổm xuống thân xem xét nàng trên đùi thương.
Seiwa nghe được Uchiha Madara nói, mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình chân bị thương. Lập tức có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu, “Ha ha……”
Không trách nàng không phản ứng lại đây, trên thực tế nàng cảm thấy thân thể này có chút kỳ quái, tuy rằng nàng trước kia cũng đã sớm thói quen bị thương, nhưng là thân thể này đồng dạng đau đớn không cường, nàng trong khoảng thời gian ngắn thật sự vô pháp phát hiện.
Cúi đầu nhìn Uchiha Madara phát đỉnh, Seiwa cũng liền đem vừa rồi nghi hoặc ném tại một bên, tóm lại Uchiha Madara vẫn là nàng bạn tốt, có điểm biến hóa đại khái là ở trưởng thành kỳ đi.
Seiwa bởi vậy cũng không có lại nghĩ nhiều, chỉ là nhìn chính mình bị băng bó tốt thương, ngẩng đầu đối Uchiha Madara lộ ra một mạt xán lạn tươi cười, “Cảm ơn ngươi, Madara.”
Uchiha Madara ánh mắt nhu hòa một chút, tuy rằng không dễ phát hiện, nhưng đối Uchiha Madara tới nói cũng coi như khó được, hắn gập lên ngón tay ở Seiwa trên trán nhẹ nhàng gõ một chút, mới nói: “Chúng ta chi gian không cần khách khí.”
Seiwa gật gật đầu, cũng không biết nghe minh bạch Uchiha Madara lời nói che giấu ý tứ không có, nhưng biểu tình lại chính trực vô cùng, phỏng chừng không có nghe minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...