93

8 0 0
                                    

Chương 93 cái kia Tử Thần thế giới ( mười ba )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Cho nên nói, ta vì cái gì muốn cõng gia hỏa này a?” Ngự đưa bọn họ đều đưa ra tới sau, Uchiha Izuna cõng đã không có ý thức Hyuga di ngạn thân thể, thái dương rơi xuống điều điều hắc tuyến, tốt nhất đừng làm hắn nhìn đến thân thể này chủ nhân, bằng không nhất định phải hắn đẹp.

Đến hiện mới thôi Uchiha Izuna kỳ thật cũng không có nhớ tới nhiều ít, nhưng là hắn biết, trước mặt hai người là có thể tin tưởng, cái loại này quen thuộc thân cận cảm giác, sẽ không gạt người.

Ngự đã rời đi, nhưng là Hyuga di ngạn thân thể còn ở, bất quá Uchiha Madara chỉ nhìn thoáng qua liền hoàn toàn không để ý tới, Seiwa chỉ là ý thức thể, càng thêm không thể làm cái gì, vì thế Uchiha Izuna vẫn là không thể không hảo tâm đem Hyuga di ngạn thân thể dọn lên, vừa rồi cũng liền thuận miệng oán giận một chút.

“Ai, ta cũng muốn đi rồi, di ngạn liền làm ơn các ngươi.” Bọn họ rời khỏi sau xuất hiện ở một người lưu rất ít đường phố, lúc này như cũ là giữa trưa, ánh mặt trời có chút nhiệt liệt, Seiwa thân thể ở quang mang hạ có vẻ có chút trong suốt.

Nàng vốn dĩ chính là bị kéo vào cấu tạo thế giới, tự nhiên không thể ở thế giới này lưu lâu lắm.

Uchiha Madara gật gật đầu, đối Seiwa lộ ra nhu hòa cười nhạt, “Chờ ta trở về.”

“Ân.”

Seiwa mi mắt cong cong, lộ ra hết sức đẹp tươi cười, thân ảnh liền dưới ánh mặt trời biến mất.

Seiwa rời đi sau, Uchiha Madara quyết định nhanh hơn tốc độ, thoát khỏi kia quyển sách, về sau cũng liền không cần đi thế giới khác, hơn nữa Seiwa sự phía trước ngự cũng đã nói qua, chỉ cần chú ý thời gian, vấn đề không lớn.

Vẫn là có chút nhìn không được nhà mình đệ đệ cõng một người khác, Uchiha Madara liền trực tiếp đem Hyuga di ngạn thân thể một phen đoạt lại đây, động tác chút nào không cẩn thận trực tiếp khiêng trên vai.

Uchiha Izuna khóe miệng trừu trừu, bất quá Uchiha Madara nghe nói là anh hắn, hắn vẫn là không cần vì một cái tạm thời còn không nhớ rõ người thân thể mà đi nói cái gì.

Tuy rằng trước mắt còn không có nhớ tới, bất quá Uchiha Izuna trực giác hắn nếu hướng về Hyuga di ngạn khả năng sẽ dẫn tới nào đó không tốt lắm kết quả.

Uchiha Madara tự nhiên sẽ không vẫn luôn khiêng Hyuga di ngạn thân thể đi tìm người, dọc theo đường đi đã thực dẫn nhân chú mục, hắn sao có thể còn hảo tâm vẫn luôn mang theo hắn. Vì thế, Uchiha Madara vừa ra tới liền thẳng đến Urahara hỉ trợ nơi ở, trực tiếp đem Hyuga di ngạn thân thể ném tại nơi đó.

“A liệt, thật đúng là khách ít đến a, Uchiha tiên sinh, đã lâu không thấy a ~” Urahara hỉ trợ nhìn thấy Uchiha Madara, cũng không có thực ngoài ý muốn bộ dáng, ngược lại cười tủm tỉm triều hắn phất phất tay.

Uchiha Madara đem Hyuga di ngạn thân thể ném qua đi, bị nắm lăng thiết trai tiếp được, hắn mới nhìn về phía Urahara hỉ trợ, “Xác thật, đối với ngươi mà nói thật lâu không thấy.”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ