47

13 3 0
                                    

Chương 47 cái kia yêu quái thế giới ( sáu )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Thần Khí……” Nghe được thủy nguyệt cũng chính là bọn họ gặp được thiếu niên nói xong, Uchiha Madara trầm ngâm một lát, quay đầu nhìn về phía Tửu Thôn đồng tử, hắn dù sao cũng là người từ ngoài đến, đối thế giới này tình huống không phải thực hiểu biết, Tửu Thôn đồng tử hẳn là biết được càng đa tài đối.

“A.” Tửu Thôn đồng tử nâng nâng mí mắt, hắn tự nhiên cũng là nghe qua cái gọi là tam Thần Khí, bất quá kia đều là trong truyền thuyết sự, hơn nữa mỗi cái Thần Khí đều đặt ở yêu quái vô pháp tiếp cận địa phương, lại còn có có những cái đó chán ghét âm dương sư trông coi, theo lý mà nói, không có khả năng đánh rơi.

Tửu Thôn đồng tử nhìn về phía thủy nguyệt, “Ngươi xác định, nữ nhân kia nói chính là Thần Khí không thấy?”

Thủy nguyệt gật gật đầu, lúc ấy cái kia mỹ diễm nữ yêu đuổi theo một cái khác yêu quái, chính là làm hắn giao ra Thần Khí, kia hẳn là không thấy đi.

Môn, Thần Khí, thế giới thông đạo.

Uchiha Madara lâm vào trầm tư, này chi gian, nhất định có cái gì liên hệ.

Mặc kệ thế nào, đây cũng là một cái manh mối. Uchiha Madara cùng Tửu Thôn đồng tử liếc nhau, quyết định liền từ cái này phương diện thiết nhập.

“Uy, tiểu quỷ, ngươi biết cái kia đào tẩu yêu quái đi bên nào sao?” Xét thấy thủy nguyệt đối yêu quái có chút mâu thuẫn, liền từ Uchiha Madara tới hỏi.

Thủy nguyệt đôi mắt hơi lóe, “Không, không biết.” Hắn bị giấu đi sau, cũng không dám đi xem, chỉ có thể nghe được một ít thanh âm, kia hai cái yêu quái nói chuyện thanh âm, thôn dân kêu rên thanh âm, trừ cái này ra, liền cái gì cũng không biết.

Uchiha Madara xem thủy nguyệt biểu tình cũng có thể đoán ra, hắn đại khái cái gì cũng không biết, liền không có lại hỏi nhiều. Rốt cuộc chỉ là cái nhân loại bình thường…… Chờ một chút!

Uchiha Madara lông mày hơi ninh, hỏi Tửu Thôn đồng tử, “Các ngươi yêu quái ngày thường đều ái phát thiện tâm sao?”

“Sao có thể.” Tửu Thôn đồng tử nâng nâng mí mắt, cho dù có chút yêu quái tương đối thiện lương, bọn họ cũng không nhàn đến muốn đi quản nhân loại phá sự, huống chi một cái bị đuổi giết yêu quái, bị đuổi giết trên đường, còn cứu một cái dư thừa nhân loại, quả thực kỳ ba.

Nghĩ nghĩ, Tửu Thôn đồng tử lại hỏi: “Uy, tiểu tử, ngươi đem cái kia bị đuổi giết yêu quái bộ dáng cho ta miêu tả một chút.”

Đại bộ phận yêu quái Tửu Thôn đồng tử đều là biết đến, chỉ cần biết rằng là ai, là có thể có càng chuẩn xác phán đoán.

Thủy nguyệt vi lăng, bị này hai người tầm mắt nhìn chằm chằm, nói thật, xác thật rất có áp lực, nhưng hắn lại mạc danh cảm thấy hắn sẽ không chết, tựa như phía trước cái kia yêu quái rời đi khi theo như lời —— ngươi sẽ không chết.

Tuy rằng vẫn là có chút khẩn trương, nhưng này một người một yêu bất luận cái gì một cái một cây đầu ngón tay hắn đều đều bất quá, thủy nguyệt cũng liền không có nhiều lời, chỉ hồi ức nói: “Hắn là cái thật xinh đẹp thiếu niên. Trên đầu còn mang theo ác quỷ mặt nạ, thanh âm rất êm tai.”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ