Chương 105 tân bắt đầu ( nhị )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Thiếu nói chêm chọc cười, ngươi rốt cuộc là ai?” Tuy rằng đối phương chỉ là cái tiểu nữ hài, nhưng thiên thủ Tobirama như cũ vẫn duy trì nghiêm cẩn tâm thái, khuôn mặt nghiêm túc, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Lola.
Bị thiên thủ Tobirama có chút nghiêm khắc ngữ khí dọa đến, Lola rụt rụt cổ, nhỏ giọng nói thầm nói: “Như vậy hung làm gì? Ta lại không trộm nhà ngươi mễ.”
Thiên thủ Tobirama: “……”
Rốt cuộc Lola là cái tiểu nữ hài, thiên thủ Tobirama cũng không thể nói được quá phận, chỉ phải nhăn chặt mi, nhìn chằm chằm Lola, muốn nhìn ra chút cái gì tới.
Nhưng mà, bất luận thấy thế nào, ở thiên thủ Tobirama cảm giác lực, đây là cái liền Chakra đều không có bình thường tiểu nữ hài.
Lola thấy thiên thủ Tobirama nhìn chằm chằm vào nàng không nói lời nào, lược một cúi đầu, có chút thẹn thùng mở miệng nói: “Làm gì vẫn luôn nhìn ta, ta sẽ ngượng ngùng.”
Trừ bỏ trầm mặc, thiên thủ Tobirama cũng không biết nói nên nói cái gì, đại khái đây là trong truyền thuyết khắc tinh?
Một trận gió lạnh phất quá, Lola co rúm lại một chút, duỗi tay kéo kéo thiên thủ Tobirama ống tay áo, ở hắn mắt lộ ra nghi hoặc thời điểm mở miệng nói: “Ta có điểm lãnh.”
Thiên thủ Tobirama: “…… Cho nên?”
“Đại thúc, ngươi quần áo thoạt nhìn liền rất ấm áp, cho ta phân một kiện lạc.” Lola chớp chớp đôi mắt, vẻ mặt chờ mong nhìn thiên thủ Tobirama.
Thiên thủ Tobirama hết chỗ nói rồi một chút, chú ý tới Lola lộ bên ngoài làn da nổi lên một tầng nổi da gà, vẫn là đem áo ngoài cởi ra khoác ở trên người nàng, “Nếu lãnh, liền không cần đại buổi tối ở bên ngoài chạy loạn.”
“Ta biết rồi, cảm ơn đại ca ca, ngươi thật là người tốt!” Lola quấn chặt quần áo, cười mắt cong cong nhìn thiên thủ Tobirama. Lola trực giác luôn luôn chuẩn, nàng nhìn ra được tới trước mắt người đối nàng không có ác ý, cho nên mới dám to gan như vậy, sự thật chứng minh, người này tuy rằng nghiêm túc điểm, nhưng xác thật là người tốt.
Thiên thủ Tobirama: “……” Cho ngươi chỗ tốt rồi chính là “Ca ca” sao, phía trước đều vẫn là kêu đại thúc.
Thiên thủ Tobirama nhìn trước mắt bộ dáng ngoan ngoãn tiểu nữ hài, đột nhiên có chút đau đầu, dễ dàng như vậy thỏa mãn, nhìn dáng vẻ thực dễ dàng bị quải a.
Mặc kệ từ các loại ý nghĩa đi lên nói, thiên thủ Tobirama đều so với hắn cái kia vẫn luôn không đáng tin cậy hằng ngày hố đệ đại ca Senju Hashirama phụ trách đáng tin cậy, nếu xác định Lola cũng không có uy hiếp hơn nữa cũng không hại, như vậy tự nhiên không thể mặc kệ nàng một cái tiểu nữ hài đại buổi tối ở trong rừng cây hạt hoảng, liền hỏi nói: “Nhà ngươi ở đâu?”
“Ai? Ca ca ngươi hỏi cái này làm cái gì?” Lola có chút chần chờ, cũng không có trực tiếp trả lời.
Thiên thủ Tobirama ngữ khí nhàn nhạt trả lời: “Đưa ngươi trở về, như vậy vãn, ngươi một người không an toàn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...