28

36 5 0
                                    

Chương 28 cái kia lúc ban đầu thế giới ( năm )

Tác giả: Yến Tân Từ

"Illumi ngày mai liền tới rồi."

Killua mới vừa rời giường, liền nghe được cái này tin dữ. Còn ở gãi đầu là tay tức khắc cứng đờ, đầu có chút máy móc quay đầu nhìn về phía đứng ở mép giường khoanh tay trước ngực thiếu nữ, một đôi xanh biển mắt mèo chỉ một thoáng trừng lớn.

"Ngươi nói cái gì?!" Killua đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, đột nhiên ý thức được không đúng, chạy nhanh một phen kéo chăn gắn vào chính mình trống trơn thượng thân, sau đó trừng mắt Seiwa, "Ngươi như thế nào ở ta phòng?"

Seiwa vẻ mặt không sao cả, "Này có cái gì, ngươi khi còn nhỏ ta còn cho ngươi tẩy quá vài lần tắm đâu." Hơn nữa cũng chính là trần trụi thượng thân mà thôi, có cái gì hảo hiếm lạ, đốm nàng cũng xem qua không ít lần.

Nói, Seiwa cười xấu xa để sát vào hắn, "Lúc trước người nào đó a, còn phi quấn lấy ta, muốn ta hỗ trợ tẩy đâu ~"

Killua nghe vậy mặt lúc đỏ lúc trắng, nhưng vẫn là động tác nhanh chóng đem quần áo tròng lên.

Đem quần áo xuyên xong, Killua mới chú ý tới hôm nay Seiwa quần áo có điểm không giống nhau, dĩ vãng thiếu nữ luôn là ăn mặc một thân cập đầu gối đoản khoản hòa phục, hiện giờ lại mang cái mũ lưỡi trai, một thân màu trắng áo thun cùng quần cao bồi, thật dài tóc đen sơ thành một cái đuôi ngựa, thoạt nhìn sạch sẽ lưu loát, thoải mái thanh tân linh tú.

Killua động tác dừng một chút, có chút nghi hoặc, "Ngươi hôm nay như thế nào thay quần áo?"

"Hôm nay tỷ tỷ tâm tình hảo, mang ngươi đi mua đồ vật, ngươi muốn ăn cái gì đều có thể." Seiwa quơ quơ trong tay □□, triều Killua chớp chớp mắt.

Nếu Seiwa chưa nói hắn đại ca sắp tới tin tức, Killua nghe được nàng nói như vậy, nhất định thực kích động, nhưng hắn hiện tại thật đúng là nhấc không nổi quá nhiều tinh thần.

Seiwa thấy hắn không có gì tinh thần, liền trực tiếp duỗi tay lôi kéo hắn liền đi ra ngoài, "Được rồi được rồi, đại ca ngươi lại không thể ăn người, đến nỗi như vậy sợ hãi sao? Ta nhớ rõ hắn cũng rất thích ăn chocolate, đợi lát nữa cùng đi chọn một ít, hắn sẽ không đối với ngươi làm gì đó."

Killua nghe vậy ngẩn ra, trong lòng buồn bực, đại ca khi nào thích ăn chocolate? Hắn nhớ rõ, lúc trước nhị ca ăn chocolate thời điểm đại ca đi ngang qua, sau đó mấy cái đinh đem chocolate hết thảy tiêu diệt, thoạt nhìn thực chán ghét a.

Killua nhịn không được dùng tò mò ánh mắt nhìn chăm chú phía trước thiếu nữ, hắn tổng cảm thấy này nữ hài cùng hắn đại ca quan hệ không bình thường, biết đại ca như vậy nhiều chuyện, ngay cả che giấu yêu thích đều biết.

"Ngươi cùng ta đại ca, rốt cuộc là cái gì quan hệ a?"

Killua cuối cùng vẫn là nhịn không được hỏi ra tới. Ngàn vạn không cần nói cho hắn, người này chính là hắn tương lai đại tẩu! Killua tâm tình quỷ dị, không thể tưởng được...... Đại ca nguyên lai thích loại này loại hình a.

Seiwa không biết Killua trong lòng ý tưởng, nghe được hắn vấn đề, không cần nghĩ ngợi trả lời nói: "Bằng hữu a."

Nàng cùng Illumi còn có thể có quan hệ gì, chính là bằng hữu a, hơn nữa...... Seiwa không biết có nên hay không nói cho Killua, cái này bằng hữu xưng hô, vẫn là Illumi lúc trước đem nàng bắt cóc thời điểm, chính là muốn nàng thừa nhận.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ