12. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười hai )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Nguyên lai là như thế này a, bất quá, phụ thân sẽ đồng ý sao?” Uchiha Izuna nghe xong Uchiha Madara tự thuật sau, cũng hiểu biết đại khái sự tình, nghe Uchiha Madara nói muốn mang Seiwa trở về, hắn nhưng thật ra không phản đối, chỉ là muốn biết như thế nào thuyết phục tộc nhân.
Uchiha Madara biểu tình bất biến, “Ta đã đại khái có biện pháp.”
Lần này sự kỳ thật là cái không tồi cơ hội, tuy rằng Uchiha Madara đối trong sơn động cái kia trong suốt hình cầu cũng không phải đặc biệt rõ ràng, nhưng bên trong Chakra không thể nghi ngờ khổng lồ đến đáng sợ.
Lại còn có đặc biệt nhằm vào đôi mắt.
Uchiha Madara đôi mắt híp lại, hắn tỉnh lại sau cũng đã đã nhận ra Seiwa đôi mắt dị thường, nơi đó có thập phần lực lượng cường đại. Nếu Uchiha Madara không đoán sai, Seiwa đôi mắt hẳn là cũng có đặc thù năng lực, chỉ là cùng bình thường xem thường không lớn giống nhau mà thôi, có lẽ, Hyuga nhất tộc tổ tiên có cái gì đặc biệt cũng nói không chừng.
Uchiha nhất tộc cũng không giống Hyuga nhất tộc như vậy đối huyết thống có như vậy nghiêm khắc yêu cầu, bọn họ cũng là có thu lưu ngoại tộc người tiền lệ, đương nhiên, những người đó đều là gả tiến vào hoặc là ở rể.
Chỉ cần Seiwa cũng đủ cường, nói vậy vấn đề không lớn, dù sao ở Uchiha Madara trong lòng, nàng sớm muộn gì là muốn cùng hắn ở bên nhau.
Uchiha Izuna là tin tưởng chính mình ca ca, vì thế quay đầu nhìn về phía Seiwa, “Seiwa tỷ tỷ, ngươi thân thể không có gì không khoẻ đi?”
Vừa rồi nghe hắn ca ca nói, bọn họ còn ở cái kia kỳ quái cầu đãi một đoạn thời gian đâu, hơn nữa hiện tại trong thân thể còn có cái kia thần bí Chakra.
Nghe được Uchiha Izuna thanh âm, Seiwa từ trầm tư trung phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu nhìn về phía Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna, “Ngô? Đốm, ngươi vừa rồi nói ngươi kiểm tra qua, cái kia Chakra bị phong ấn tại ta trong cơ thể, ngươi là thấy thế nào?”
Kỳ thật Seiwa muốn hỏi chính là, là cởi nàng quần áo xem vẫn là dùng Tả Luân Nhãn xem? Nhưng nghĩ đến nàng hiện tại còn ăn mặc Uchiha Madara quần áo, lại cảm thấy vấn đề này không cần phải. Seiwa lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình có khả năng bị chiếm tiện nghi.
Uchiha Madara nghiêm trang trả lời: “Cảm giác đến.”
Uchiha Izuna: “……” Không biết vì cái gì, tổng cảm thấy hắn ca ca hiện tại biểu tình có điểm khả nghi.
Seiwa chớp chớp mắt, nga một chút, biểu tình thực bình thường, hiển nhiên đã tin. Rốt cuộc thay quần áo gì đó, nhắm mắt lại cũng có thể a. Seiwa cảm thấy là chính mình suy nghĩ nhiều, rốt cuộc loang lổ thoạt nhìn thực chính trực.
Uchiha Izuna: “……” Seiwa tỷ tỷ cũng quá hảo lừa đi _(:зゝ∠)_
Uchiha Madara đối Seiwa phản ứng không có nửa điểm ngoài ý muốn, hắn đã sớm biết Seiwa sẽ không hoài nghi hắn, hơn nữa hắn cũng chưa nói dối, hắn xác thật là cảm giác đến…… Dùng đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...