89

4 0 0
                                    

Chương 89 cái kia Tử Thần thế giới ( mười )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Đinh”

Chuông tan học tiếng vang lên sau, nguyên bản yên lặng vườn trường lập tức tươi sống lên. Khu dạy học cùng sân thể dục thượng tràn ngập thiếu niên thiếu nữ thanh âm, thanh xuân lại có sức sống.

Uchiha Madara ngồi ở một gian phòng học lầu 3 dựa cửa sổ vị trí, một tay chống cằm, đôi mắt buông xuống, nhìn dưới lầu học sinh, biểu tình có chút nắm lấy không ra. Tuy rằng đồng dạng ăn mặc giáo phục, bất quá Uchiha Madara vẫn là cùng người chung quanh đều có vẻ không hợp nhau, quanh thân phát ra lạnh lẽo cùng áp bách gọi người không dám tiếp cận. Như vậy nhưng thật ra tỉnh chút phiền toái.

Tuy rằng phía trước xác định Hyuga di ngạn khả năng ở hiện thế, nhưng Uchiha Madara vẫn là trước tiên ở thi hồn giới tìm kiếm một chút, không chỉ có Hyuga di ngạn, ngay cả Uchiha Izuna cũng không có bất luận cái gì tin tức. Cho nên hắn liền lại đi tới hiện thế.

Bất quá, hiện thế cũng không có bất luận cái gì về Hyuga di ngạn cùng Uchiha Izuna manh mối, quả thực giống như là không ở thế giới này giống nhau. Nhưng là thiên thư cũng không có cảm giác được có người đánh vỡ thời không vách tường, cho nên bọn họ hẳn là vẫn là ở thế giới này.

Rõ ràng ở thế giới này, lại nơi nào cũng tìm không thấy, chỉ có có thể là thời gian thượng ra điểm sai lầm. Nói như vậy, liền tính là Uchiha Madara, tạm thời cũng thật đúng là không có gì biện pháp.

Đối với Hyuga di ngạn này một không nhìn liền cho hắn thọc cái cái sọt hành vi, Uchiha Madara thập phần khó chịu, nếu không phải muốn tìm được Izuna, cùng với tên kia là Seiwa đệ đệ, đã sớm chấm dứt hắn.

Chính như Hyuga di ngạn theo như lời, thời gian chi gian hàng rào cũng không phải dễ dàng như vậy đánh vỡ, chính là Uchiha Madara, cũng làm không đến. Ở nguyên lai thế giới, Hyuga di ngạn cùng Uchiha Izuna bọn họ sở dĩ có thể tới tương lai cũng là vì bọn họ thế giới kia bản thân liền có chút bạc nhược địa phương, nhưng thế giới này làm thế giới trạm trung chuyển, thời không vách tường vẫn là thực ổn định.

Cũng không biết Hyuga di ngạn là như thế nào chạy đến tương lai đi.

Cho nên, tuy rằng trong lòng ghét bỏ vạn phần, Uchiha Madara cũng không thể không nghĩ cách đi tương lai, bằng không bọn họ khả năng đều sẽ bị nhốt ở thế giới này, ngẫm lại liền sinh khí.

Bởi vậy liền có hiện tại Uchiha Madara ở đi học tình huống.

Bất quá Uchiha Madara hiện tại nơi thời gian điểm nghiêm khắc tới nói cũng không tính cùng Hyuga di ngạn là cùng cái tương lai. Tuy rằng đây cũng là tương lai, nhưng lúc ấy hắn ở đoạn giới truy tìm tới rồi Izuna Chakra hơi thở, truy lại đây thời điểm, liền tới tới rồi một cái khác cùng tương lai có điểm sai biệt thế giới.

Đây là một cái cấu tạo ra tới tiểu thế giới, là hiện thế người cảnh trong mơ hoặc ảo tưởng cấu tạo, đổi mà nói chi, chính là lý tưởng thế giới.

Bất quá, Uchiha Madara vị trí người này cấu tạo thế giới, thoạt nhìn thật đúng là bình thường đâu, xem ra người này tính cách thuộc về tương đối bình thản loại hình. Phải rời khỏi như vậy thế giới kỳ thật rất đơn giản, hủy diệt thì tốt rồi.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ