Chương 44 cái kia yêu quái thế giới ( tam )
Tác giả: Yến Tân Từ
Tuy rằng Seiwa nhẫn thuật không quá am hiểu, nhưng thể thuật cùng đồng thuật đều là nhất lưu. Muốn thắng qua dạ xoa đảo không tính quá khó khăn.
Đem dạ xoa gạt ngã trên mặt đất, sấn hắn còn không có phản ứng lại đây thời điểm đè lại hắn mệnh môn, Seiwa nhìn chằm chằm dạ xoa, ánh mắt như suy tư gì.
Sau một lúc lâu
“Chết nữ nhân! Mau buông ra bổn đại gia!”
Trong rừng cây đột nhiên vang lên một tiếng rống to, kinh khởi một đám chim nhỏ.
Dạ xoa không nghĩ tới lần này gặp được nữ nhân cư nhiên còn có hai tay, hắn thế nhưng bị đánh bại! Phía trước gặp được những cái đó không phải tay trói gà không chặt, chính là thân thủ giống nhau, dạ xoa còn tưởng rằng cái này thiếu nữ cũng cùng phía trước đám kia người giống nhau yếu đuối mong manh đâu.
Kết quả, lật thuyền trong mương.
Nhìn dáng vẻ, thế giới này cũng không hoàn toàn là kẻ yếu sao.
Dạ xoa hơi chút nhắc tới điểm hứng thú, bất quá, hiện tại chính yếu vấn đề, vẫn là từ Seiwa trên tay thoát thân. Này xú nữ nhân! Cũng dám dùng một khối phá bố cột lấy hắn!
Không sai, Seiwa ở chế phục dạ xoa sau, Seiwa thật sự là chịu không nổi một cái đại nam yêu như thế bại lộ, liền từ quyển trục cầm một khối vô dụng bố đem hắn toàn thân đều bao bọc lấy.
Đừng hỏi nàng vì cái gì có, dù sao ninja luôn là các loại đồ vật đều phải mang tề.
Đản Đản mở to mượt mà mắt đen, nhìn Seiwa một tay kéo không ngừng giãy giụa, bị một khối màu xanh biển bố bao bọc lấy dạ xoa, hướng trong rừng cây tâm đi đến.
Đản Đản nghĩ nghĩ, cảm thấy nếu Uchiha Madara thấy được, nhất định lại muốn trách nó làm Seiwa kéo, đặc biệt vẫn là cái quần áo bại lộ nam yêu quái.
Vì thế Đản Đản nói: “Nếu không ta đến mang hắn đi?”
Chính đem dạ xoa khiêng đến sau lưng Seiwa nghe vậy xua xua tay, “Không cần, liền một cái yêu quái, ta còn khiêng đến động.”
Vấn đề không ở nơi đó a……
“Nói đến cái này, ngươi vì cái gì muốn mang lên cái này yêu quái a?” Đản Đản có chút khó hiểu, rõ ràng phía trước gặp được những cái đó tiểu yêu quái chỉ là đánh ngã liền tính, chẳng lẽ là bởi vì cái này nam yêu quái lớn lên cũng không tệ lắm?
Đản Đản: “……” Cảm giác nó cái này ý tưởng bị biết sau sẽ bị Uchiha Madara tấu.
“Bởi vì những cái đó yêu quái thực nhược a.” Đại khái có thể đoán được Đản Đản tiềm ý tứ, Seiwa giải thích một chút. Phía trước gặp được đều là một ít yêu quái, liền tính phóng mặc kệ vấn đề cũng không lớn, ninja còn có thể đối phó, nhưng là giống loại này tiếp cận hình người, hơn nữa tính cách cùng năng lực đều nguy hiểm gia hỏa, không đem hắn chạy về nguyên lai thế giới, chỉ sợ sẽ ra không ít nhiễu loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...