Chương 58 cái kia yêu quái thế giới ( mười sáu )
Tác giả: Yến Tân Từ
Lóa mắt quang huy chiếu sáng lên nơi hắc ám này đại địa, nguyên bản bao phủ không trung hắc ám cũng bởi vì này kim sắc quang mang mà tiêu giảm một chút, nhưng như cũ như sương mù dày đặc bao trùm ở không trung, cũng không từng tan đi.
La Tu đôi mắt híp lại, trong tay tám chỉ kính quay cuồng, kim sắc quang hoa từ trong đó bày ra, cũng dần dần tăng cường, cuối cùng ẩn ẩn có thể cùng kia lúc ban đầu xuất hiện kim quang tưởng chống lại.
“Muốn dùng Thần Khí tới đối phó ta, là không có khả năng. Đặc biệt là, vẫn là cái không hoàn toàn Thần Khí.” La Tu nói như thế, ánh mắt dừng ở thủy nguyệt trên người.
Thủy nguyệt trên người còn tản ra quang mang nhàn nhạt, cùng La Tu trên tay tám chỉ kính có chút sắc nhọn quang mang bất đồng, kia quang mang có vẻ thập phần nhu hòa, chỉ là nhìn liền cảm thấy tâm an. Bàn Nhược ly thủy nguyệt xa chút, hắn là yêu quái, tuy rằng bởi vì vừa rồi là thông qua hắn yêu lực mới dẫn phát ra thủy nguyệt lực lượng, cổ lực lượng này đối hắn không có gì thương tổn. Nhưng này cũng không đại biểu hắn liền thích.
Loại này nhìn qua thuần khiết vô cùng đồ vật, là hắn ghét nhất.
Quả nhiên, nếu không khôi phục thành Thần Khí, chỉ dựa vào gà mờ nhân loại bộ dáng, muốn đánh phá hắc ám là không có khả năng. Bàn Nhược đối này sớm có đoán trước, cũng đã cùng thủy nguyệt đề qua tỉnh. Bởi vậy thủy nguyệt không tính thất vọng, dù sao có thể đạt tới mục đích thì tốt rồi.
Thủy nguyệt ánh mắt dừng ở điểm nào đó thượng, nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra.
Tuy rằng tám thước quỳnh câu ngọc quang huy không thể hoàn toàn đuổi đi hắc ám, nhưng cũng là khởi tới rồi không ít tác dụng. Ít nhất cho người ta kia cổ áp lực đi không ít. Hơn nữa, thần quang đối Minh giới chết hồn có cực cường khắc chế tác dụng, vừa rồi kia trận quang mang nhưng không ngừng tại đây một mảnh khu vực.
Thần quang chiếu rọi xuống, thế gian vạn vật, không chỗ nào che giấu.
Tamamo trước khóe môi dật xuất huyết ti, trái tim chỗ truyền đến từng trận co rút đau đớn, linh hồn phảng phất bị lực lượng nào đó xé rách, muốn đem nàng mang đi. Tamamo trước gắt gao cắn môi, mỹ lệ mắt tím trung lộ ra lạnh băng hàn quang.
Như thế nào có thể cho phép!
Nàng dựa vào cái gì muốn chịu thế giới này lực lượng trói buộc!
Tamamo trước khẩn nắm chặt trước ngực quần áo, nỗ lực tưởng bình phục trong cơ thể hỗn loạn yêu khí, vốn dĩ nàng thật vất vả từ Minh giới chạy ra tới, đối nàng tổn thương liền cực đại, phía trước lại bị Uchiha Madara dùng thiên chiếu lửa lớn bị thương một cái đuôi, lúc này bị thần quang sáng chế, cho nàng thương tổn thật sự không nhỏ.
Tamamo trước nhắm mắt lại, môi bị cắn đến xuất huyết, ngón tay càng là dùng sức đến trắng bệch.
Nàng sẽ không từ bỏ! Tuyệt đối sẽ không lại trở lại Minh giới! Nàng vốn là không thuộc về nơi này, dựa vào cái gì phải bị thế giới này khó khăn?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...