Chương 86 cái kia Tử Thần thế giới ( bảy )
Tác giả: Yến Tân Từ
Đương!
Tĩnh linh đình cảnh báo phát ra vang dội thanh âm, toàn bộ tĩnh linh đình đều cảnh giới lên, Tử Thần đều nghe được cấp triệu, đều sôi nổi chạy trở về tập hợp. Mà đội trưởng hội nghị cũng lập tức triệu khai.
Sơn bổn tổng đội trưởng quải trượng trên mặt đất gõ ra tiếng âm, thanh âm to lớn vang dội nghiêm túc, “Vừa rồi mười hai phiên đội truyền đến tình báo, ở thi hồn giới mười tám khu xuất hiện một cái cái khe, căn cứ kiểm tra đo lường, có đại lượng hư từ nơi đó lại đây, chuyện quá khẩn cấp, cần thiết lập tức ngăn cản!”
Lời vừa nói ra, ở đây tất cả mọi người nghiêm túc lên, Kyoraku Shunsui đè xuống vành nón, thấp giọng hỏi nói: “Vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy hư?”
Cho tới nay Tử Thần cùng hư vòng đều duy trì ở một loại tương đối cân bằng trạng thái hạ, đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy hư, thật sự là có điểm kỳ quái a.
“Hiện tại còn không rõ ràng lắm, hiện tại quan trọng nhất chính là ngăn cản hư, năm phiên đội, sáu phiên đội, mười một phiên đội đi trước mười tám khu, bốn phiên đội phái một bộ phận người cùng đi, mười phiên đội lưu tại tĩnh linh đình giới nghiêm, mười hai phiên đội điều tra rõ cái khe xuất hiện nguyên nhân cùng hư cụ thể số lượng, mặt khác phiên đội người bảo trì đề phòng, trở lên!”
Sơn bổn tổng đội trưởng dùng quải trượng thật mạnh gõ một chút mặt đất, khí thế không lộ tự hiện, “Tan họp!”
Càng mộc kiếm tám đem kiếm khiêng trên vai, hưng phấn hướng ra ngoài chạy tới, “Rốt cuộc có việc làm!”
Mặt khác đội trưởng cũng lục tục rời đi, Aizen vẫn duy trì cùng bình thường giống nhau nện bước, chỉ là trong mắt suy nghĩ thật sâu, ở đây người không có ai so với hắn càng hiểu biết hư vòng tình huống, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, theo lý mà nói, căn bản sẽ không xuất hiện loại này đại quy mô hư đánh úp lại tình huống mới đúng.
Cái kia phá hủy hư vòng cùng thi hồn giới chi gian thông đạo người, rốt cuộc là ai? Lại có cái gì mục đích?
Aizen nhíu mày, như vậy đi xuống, nhưng đối kế hoạch của hắn không có chỗ tốt. Nhiều như vậy hư xuất hiện, nói không chừng sẽ rút dây động rừng, đến lúc đó bị người nhận thấy được đã có thể không hảo.
Cần thiết tưởng cái biện pháp giải quyết.
Điều tra sự giống nhau đều là giao cho mười hai phiên đội, Aizen hướng chính mình phiên đội bên kia đi đến, dư quang thoáng nhìn phía sau cách đó không xa Ichimaru Gin, tự hỏi trong chốc lát, quay đầu triều hắn đưa mắt ra hiệu. Ichimaru Gin chú ý tới sau, nguyên bản liền cười đến nhìn không thấy đôi mắt khuôn mặt thượng tươi cười gia tăng, thoạt nhìn càng thêm không có hảo ý.
Ở đối năm phiên đội đội viên giảng thuật một chút tình huống sau, Aizen làm non sâm đào trước mang đội trước tiên đi, hắn trong chốc lát lập tức đuổi kịp đi.
Non sâm đào có chút nghi hoặc, “Aizen đội trưởng, là có chuyện gì sao?”
Aizen hơi hơi mỉm cười, nhìn qua trầm ổn gọi người tâm an, “Chỉ là đột nhiên nhớ tới có chút điểm đáng ngờ tưởng cùng niết đội trưởng nói một chút, không cần lo lắng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...