2. Cái kia trọng sinh thế giới ( nhị )
Tác giả: Yến Tân Từ
Uchiha Madara rốt cuộc là gặp qua không ít việc đời người, tuy rằng đối chính mình trở lại quá khứ cảm thấy có chút không thể hiểu được, nhưng cùng Uchiha Izuna cùng với Seiwa ở chung, làm hắn lại cảm nhận được đã lâu nhẹ nhàng, cũng làm hắn tưởng vẫn luôn như vậy đi xuống.
Nhưng là lại nghĩ như thế nào, bọn họ tình huống hiện tại cũng là không cho phép.
Uchiha Madara ngước mắt nhìn nhìn sắc trời, tuy rằng còn tưởng nhiều cùng Seiwa nói chuyện, nhưng là lấy Seiwa trước mắt ở Hyuga nhất tộc tình cảnh, nàng chỉ sợ không thể ở bên ngoài lưu lâu lắm.
Nghĩ đến đây, Uchiha Madara đứng lên, quay đầu đối Seiwa nói: “Đã đã khuya, Seiwa, ta đưa ngươi trở về đi.”
Seiwa lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện lúc này đã không còn sớm, ngốc ngốc lột bái tóc, “Nga.”
Kỳ thật Seiwa đối Hyuga nhất tộc không có gì cảm giác, dù sao nàng ở kia cũng bất quá là cái có thể có có thể không người, mặc kệ là phân gia vẫn là tông gia đều sẽ kế thừa xem thường nàng hoàn toàn không có, giống như là nàng không có Hyuga nhất tộc huyết mạch giống nhau.
Nếu không phải tin tưởng nàng là Hyuga phu nhân trong bụng ra tới, nàng đã sớm bị vứt bỏ. Đương nhiên, nàng hướng đi những người đó cũng sẽ không để ý. Cho nên Seiwa kỳ thật đối khi nào trở về không có gì cảm giác.
Bất quá nếu Uchiha Madara đều đề ra, nàng cũng liền tính toán trở về.
Xoát đứng lên, Seiwa vỗ vỗ trên người tro bụi, sau đó đối Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna xua xua tay, “Không cần lạp, ta có thể chính mình trở về.”
Nàng cũng không phải là cái gì nhu nhược tiểu cô nương, ở sao băng phố sống như vậy nhiều năm, lại ở Illumi cái tên hố người kia thủ hạ làm mấy năm sự, tuy rằng đến thế giới này mới tám năm, nhưng nàng thân thủ cũng khôi phục không ít.
Nói nữa, thế giới này hiện tại chiến tranh không ngừng, này hai người ở Uchiha nhất tộc giống như địa vị còn man quan trọng, nếu là ra ngoài ý muốn liền không xong.
Uchiha Madara ninh khởi mi, ngữ khí kiên quyết, “Không được, ta đưa ngươi trở về.” Nói, lại quay đầu đối Uchiha Izuna nói: “Izuna ngươi đi về trước.”
Uchiha Izuna chớp chớp mắt, đen nhánh tròng mắt xoay chuyển, ngoan ngoãn theo tiếng: “Hảo.” Nói còn về phía tây cùng vẫy vẫy tay, “Seiwa tỷ tỷ, ca ca, ta đi trước.”
Không phải Uchiha Madara đối Seiwa thân thủ không tin tưởng, hắn chỉ là nhớ tới lúc trước Seiwa chết, trái tim liền một trận hít thở không thông. Đến bây giờ Uchiha Madara cũng không biết Seiwa đến tột cùng là chết như thế nào, lúc ấy hắn quan tâm Izuna thương, chờ phản ứng lại đây thời điểm, Seiwa đã bệnh nguy kịch.
Chính là, Seiwa là cái ninja, bản thân thực lực không tầm thường, không có khả năng gần liền bởi vì bình thường bệnh tật rồi biến mất đi, chỉ có có thể là nàng mười lăm tuổi năm ấy gặp được nguy hiểm thời điểm đã chịu bị thương nặng, lần đó hắn không ở bên người nàng, cũng không biết cụ thể là khi nào, nhưng lần này hắn không thể cho phép bất luận cái gì ngoài ý muốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...