Chương 56 cái kia yêu quái thế giới ( mười bốn )
Tác giả: Yến Tân Từ
Càng tiếp cận đồn đãi trung rừng rậm, dân cư cũng liền càng thưa thớt. Chỉ cần lại trải qua một cái sơn cốc, là có thể tới hỏa quốc gia cùng phong quốc gia giao giới kia phiến rừng cây.
Uchiha Izuna biểu tình nhẹ nhàng, vừa đi vừa hướng trong miệng ném ngọt viên, dư quang thoáng nhìn Hyuga di ngạn kia trương mặt vô biểu tình mặt, liền hiếu kỳ nói: “Ta như thế nào cảm giác ngươi mấy ngày nay so ngày thường lời nói còn thiếu chút?”
Vốn dĩ ngày thường liền rất lạnh, hiện tại càng là một câu đều không nói, hắn cũng thực buồn a.
Hyuga di ngạn nhàn nhạt nhìn Uchiha Izuna liếc mắt một cái, chân mày nhíu lại, đang muốn mở miệng nói chuyện, đột nhiên đôi mắt một ngưng, dưới chân một dậm, mượn lực nhảy khai đồng thời một phen giữ chặt Uchiha Izuna tay, đem hắn cũng kéo đến một bên.
Cơ hồ liền ở Hyuga di ngạn có điều động tác giây tiếp theo, hai người nguyên bản nơi địa phương phát ra “Oanh” mà một tiếng vang lớn, đất đá cũng bị tạc vỡ ra tới, trong lúc nhất thời bụi mù cuồn cuộn, trở ngại người tầm mắt.
Uchiha Izuna bị đột nhiên không kịp phòng ngừa bụi mù sặc đến nhịn không được khụ khụ, “Khụ khụ!”
Hyuga di ngạn sắc mặt bất biến, tiến lên một bước che ở Uchiha Izuna trước mặt, oánh bạch không gợn sóng hai tròng mắt nhìn trước mắt dần dần tiêu tán bụi mù, trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì biểu tình.
Uchiha Izuna thực mau điều chỉnh lại đây, giương mắt xem qua đi, liền thấy dần dần tiêu tán bụi mù trung xuất hiện hai người, hai người đều là áo trắng tóc đen, hai tròng mắt như hàn tinh, ngũ quan cũng cực kỳ tương tự, quả thực giống một cái khuôn mẫu khắc ra tới giống nhau.
Đôi tay cầm kiếm, kiếm quang phiếm sâu kín lam, nhìn qua rất là quỷ quyệt nguy hiểm, nhìn chằm chằm xem, thậm chí sẽ làm người sinh ra một loại đôi mắt đã bị chọc mù cảm giác. Uchiha Izuna dời đi ánh mắt, lông mày nhíu chặt, chỉ cảm thấy này xuất hiện hai người trên người mang theo một loại cao cao tại thượng cảm giác, gọi người thập phần không mừng.
Nhưng Uchiha Izuna cũng không có tùy tiện hành động, này hai người không chỉ có người tới không có ý tốt, hơn nữa trên người hơi thở thập phần cường đại, không xác định phía trước vẫn là không cần động thủ trước tương đối hảo.
Bạch y song bào thai cũng không có chú ý Uchiha Izuna, mà là nhìn về phía Hyuga di ngạn, bên phải nam sinh thoạt nhìn ngả ngớn một ít, hắn đánh giá Hyuga di ngạn, cười nói: “Hiện giờ ngươi, thật đúng là gọi người ngoài ý muốn đâu, quả thực như là bị □□ hảo gia phó giống nhau.”
Uchiha Izuna: “……” Đem Hyuga nhất tộc tộc trưởng nói thành gia phó, cũng là thực không sợ chết.
Hyuga di ngạn nhàn nhạt nhìn hai người, không nói lời nào, chỉ là bộ dáng kia, lại kêu hai người trong lòng đều rất là bất mãn, rõ ràng lúc này ở vào nhược thế chính là đối phương, nhưng huynh đệ hai người lại có loại chính mình bị làm lơ xem thường cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...