32

33 5 0
                                    

Chương 32 cái kia lúc ban đầu thế giới ( chín )

Tác giả: Yến Tân Từ

Illumi không có mang Seiwa đi xa, còn ở cùng cái thành thị, chỉ là ở rất nhiều cao lầu gian nào đó ngõ nhỏ, không quá dễ dàng bị phát hiện.

Seiwa trong lòng có chút bất đắc dĩ, vừa rồi Illumi nói có việc tìm nàng, nàng cũng không nghĩ nhiều, không nghĩ tới đã bị Illumi xuất kỳ bất ý dùng niệm châm định trụ.

“Ngươi muốn làm cái gì?” Bị Illumi mang ra tới, Seiwa nhưng thật ra không như thế nào sinh khí, chỉ là có chút nghi hoặc.

Hơn nữa Seiwa hiện tại thực lo lắng một vấn đề, nếu Uchiha Madara phát hiện nàng bị Illumi mang đi, sẽ không sinh khí đi?

“Xác thật có chút việc.” Illumi nghiêng nghiêng đầu, nghiêm túc trả lời nói, nhưng cũng không đem Seiwa buông ra, như cũ ôm nàng, cũng không có cụ thể nói là chuyện gì.

Seiwa tức khắc có chút muốn đỡ trán, “Ngươi trước đem ta buông xuống.”

Nàng hiện tại không có niệm năng lực, chính là muốn tránh thoát cũng không có biện pháp, bất quá công chúa ôm gì đó, Seiwa vẫn là có điểm không thói quen.

“Đúng rồi, ta vũ khí ngươi cho ta mang đến sao?” Ở Uchiha Madara hắn thế giới trừ bỏ nhẫn cụ ngoại Seiwa cũng không có thuộc về chính mình vũ khí, Uchiha Madara tuy rằng tưởng đưa, nhưng là Seiwa cũng không quá thích.

Nàng đã thói quen chính mình đã từng vũ khí, mặt khác tổng cảm thấy không quá tiện tay. Không nghĩ tới lần này có thể trở lại thế giới này, cho nên Seiwa liền ở lần trước gặp được Illumi thời điểm làm ơn hắn hỗ trợ mang tới, tiền đề là, còn ở nói.

“Ở.”

Illumi theo lời đem Seiwa buông, sau đó từ trong túi đem Seiwa vũ khí lấy ra đưa cho nàng.

Cực tế trong suốt sợi tơ dưới ánh mặt trời chiết xạ ra một chút kim sắc quang mang, mỏng tế như tơ, lại hơi hơi phiếm lãnh, phảng phất duỗi tay chạm đến, liền sẽ bị lập tức tước đoạn.

Thâm hải giao long ti, là Seiwa cùng Illumi cùng nhau rời đi sao băng phố sau, ở chỗ nào đó phát hiện ma thú trên người rút ra, sau đó thỉnh người chế tạo, đã sắc bén lại nhẹ, Seiwa vẫn là thực thích.

Bởi vì Seiwa hiện tại không hảo động đậy, Illumi liền trực tiếp giúp nàng cột vào trên tóc.

Mặc kệ nói như thế nào, chân cuối cùng dừng ở thực địa thượng, Seiwa khẽ buông lỏng khẩu khí, đang muốn tiếp tục hỏi Illumi rốt cuộc tìm nàng có chuyện gì, liền nhìn đến cách vài tòa cao lầu, màu lam Susano có thể chăng đột ngột từ mặt đất mọc lên!

Seiwa: “……”

Trong thành người đều cơ hồ trợn mắt há hốc mồm nhìn đột nhiên xuất hiện màu lam người khổng lồ, biểu tình đều mông.

Động tĩnh lớn như vậy, Illumi đương nhiên cũng chú ý tới, hắn thị lực cực hảo, liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở màu lam người khổng lồ trên người Uchiha Madara, hai mắt hơi mở, ngữ khí bình tĩnh, thế nhưng ngoài ý muốn có một loại ngốc manh cảm giác, “A, thật đại đâu, cái này phiền toái lớn.”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ