Chương 77 cái kia tương lai thế giới ( bốn )
Tác giả: Yến Tân Từ
Seiwa đạm lục sắc hòa phục vạt áo thượng dính đầy vết máu, máu tươi từ bụng miệng vết thương ào ạt chảy ra, chung quanh trên cỏ cũng lây dính thượng màu đỏ, đặc sệt đến đau đớn người thần kinh.
Thiếu nữ trên mặt một mảnh tái nhợt, khóe mắt thậm chí chảy ra huyết tới, thoạt nhìn trạng thái thập phần không tốt.
Uchiha Madara đồng tử đột nhiên co rụt lại, hoàn toàn không nghĩ tới chính mình chạy tới nhìn đến thế nhưng là cái dạng này cảnh tượng, nhìn thiếu nữ hơi thở thoi thóp bộ dáng, phảng phất lại trở về quá khứ, ở hắn an trí hảo Izuna lễ tang sau, chứng kiến đến thiếu nữ không hề tức giận bộ dáng.
Rốt cuộc kêu không tỉnh.
Chỉ cần nghĩ đến cái kia khả năng, Uchiha Madara hai mắt đỏ đậm.
Seiwa chú ý tới Uchiha Madara đã đến, quay đầu nhìn về phía hắn, thanh âm thập phần suy yếu, nếu không phải Uchiha Madara thính lực hảo, phỏng chừng đều nghe không được, “Madara?”
Liền ở Seiwa quay đầu đồng thời, đối diện bạch y thanh niên trong tay quang mang đại tác, về phía tây cùng đánh tới.
Uchiha Madara đôi mắt co rụt lại, nhanh chóng lắc mình chắn đến Seiwa phía trước, màu lam Susano có thể chăng cơ hồ lập tức đột ngột từ mặt đất mọc lên, ngăn cản đối phương hung mãnh công kích.
Ở Uchiha Madara xuất hiện nháy mắt, Seiwa khẽ buông lỏng khẩu khí, tay phải đè lại bụng thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, máu tươi đem thiếu nữ tay nhuộm thành một mảnh màu đỏ. Seiwa thân thể lay động một chút, rốt cuộc chống đỡ không được ngã xuống, Uchiha Madara mũi chân một chút, duỗi tay tiếp được Seiwa.
Seiwa lúc này còn dư lại một chút ý thức, lây dính máu tươi tay phải bắt lấy Uchiha Madara vạt áo, thanh âm rất nhỏ đến gần như không thể nghe thấy.
“Tiểu tâm một chút.”
Lửa đỏ lại mãnh liệt năng lượng đoàn đánh vào Susano có thể chăng trên người, phát ra đinh tai nhức óc vang lớn, Senju Hashirama ở hơi chút xa một chút địa phương dừng lại bước chân, chung quanh cây cối phía sau tiếp trước toát ra tới, vì hắn ngăn cản năng lượng dư ba.
Tuy là như vậy, cây cối cũng tổn hại không ít, Senju Hashirama phất khai mặt tiền cửa hiệu mà đến bụi mù, ngước mắt vọng qua đi, biểu tình có chút lo lắng, rốt cuộc vừa rồi tuy rằng chỉ là vội vàng đảo qua, Seiwa trạng thái cũng không tốt.
Bụi mù tan đi, màu lam Susano có thể chăng trong cơ thể, Uchiha Madara ôm Seiwa, ánh mắt lạnh băng.
Uchiha Madara cúi đầu nhìn trong lòng ngực đã mất đi ý thức Seiwa, thiếu nữ sắc mặt trắng bệch không có chút máu, đạm sắc hòa phục có chút dơ loạn, đỏ tươi máu ở lục nhạt vật liệu may mặc thượng tràn ra, đỏ tươi mà chói mắt.
Uchiha Madara tay hơi hơi phát run, chỉ kém một chút, nếu hắn lại muộn một chút, liền phải mất đi nàng.
Bạch y thanh niên nhìn ngăn cản hắn Uchiha Madara, nhíu mày, nhẹ giọng lẩm bẩm nói: “Lại tới nữa một cái người vướng bận sao, tính.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...