13

56 9 0
                                    

13. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười ba )

Tác giả: Yến Tân Từ

Bị đá ra tới chính là một cái 15-16 tuổi thiếu niên, một thân màu xám hòa phục, ngũ quan thanh tú, hắn trên mặt đất lăn vòng, mới đứng vững thân hình.

Hắn từ trên mặt đất bò dậy, nước mắt lưng tròng nhìn sòng bạc bên trong, khóc không ra nước mắt, “Thiếu tộc trưởng, ngươi mau cùng ta trở về a.”

Uchiha Madara ánh mắt xẹt qua thiếu niên trên quần áo thiên thủ nhất tộc tộc huy, đối bên trong người đã không cần lại nhiều đoán, lược một nhíu mày, “Chậc.” Thế nhưng không biết sao xui xẻo gặp.

Thiếu niên nghe được thanh âm quay đầu, một đôi mắt còn thủy nhuận nhuận, nhìn Uchiha Madara cùng Seiwa, thiếu niên hiển nhiên nhận thức Uchiha Madara, tức khắc mở to hai mắt nhìn, “Vũ vũ Uchiha Madara?!”

“Ngươi ai?” Uchiha Madara nhướng mày, thiên thủ nhất tộc trừ bỏ Senju Hashirama cùng thiên thủ Tobirama, Uchiha Madara liền không quen biết những người khác.

Kia thiếu niên không đáp, chỉ là lui về phía sau vài bước, hiển nhiên Uchiha Madara hung danh ở thiên thủ nhất tộc truyền bá thực quảng, thiên thủ thiếu niên trên mặt mang theo một tia sợ hãi.

Cứ việc trong lòng có chút sợ hãi Uchiha Madara, nhưng thiên thủ gia thiếu niên vẫn là nuốt nuốt nước miếng, nỗ lực sử chính mình trấn định xuống dưới, “Ngươi, ngươi đừng kiêu ngạo, thiếu tộc trưởng liền ở chỗ này.”

Nghe thế câu nói, Uchiha Madara cười nhạo một tiếng, chẳng lẽ hắn còn sẽ sợ Senju Hashirama? Hơn nữa tên kia tính cách hắn còn không hiểu biết sao? Sẽ ở cái này địa phương tuyệt đối là ở đánh bạc, không thua đến quần áo đều không có sao có thể ra tới.

Thiếu niên hiển nhiên cũng biết nhà mình thiếu tộc trưởng nhìn đến sòng bạc liền đi không nổi tính cách, trước mắt hắn còn ở bên trong, căn bản không có khả năng phân ra một bộ phận lực chú ý cho hắn, cả khuôn mặt đều khổ hề hề.

Uchiha Madara đối Senju Hashirama hiện tại đang làm gì một chút hứng thú cũng không có, cũng không nghĩ thấy hắn, quay đầu đối Seiwa nói: “Chúng ta đi thôi.”

Seiwa gật gật đầu, đi theo Uchiha Madara mặt sau, ở trải qua thiên thủ thiếu niên thời điểm vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Không cần lo lắng, nhà ngươi thiếu tộc trưởng thực mau liền sẽ ra tới, ta xem hắn đã đem quần áo thua một kiện.”

Seiwa ở nghe được thiên thủ cùng thiếu tộc trưởng này hai cái từ thời điểm liền đoán được là Senju Hashirama ở bên trong, rốt cuộc về sau có thể là “Tình địch”, cho nên nàng vừa rồi hướng bên trong ngắm vài lần, tuy rằng trước kia chưa thấy qua, nhưng như vậy nhiều tam đại năm thô đại hán, cũng chỉ có một thiếu niên cùng Uchiha Madara tuổi không sai biệt lắm, hẳn là chính là hắn.

Seiwa mới vừa nói xong, liền có một người bị đá ra, lại còn có chỉ còn một cái quần cộc. Uchiha Madara mặt tối sầm, tay mắt lanh lẹ duỗi tay che lại Seiwa đôi mắt, trừng mắt nằm trên mặt đất Senju Hashirama, ngữ khí rất là khó chịu, “Senju Hashirama! Ngươi không đem quần áo để đi ra ngoài sẽ chết sao?!”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ