Chương 61 cái kia yêu quái thế giới ( mười chín )
Tác giả: Yến Tân Từ
Thế giới này bắt đầu sụp đổ.
Đại địa ở sụp đổ, sinh linh bắt đầu điêu tàn, mặt đất không ngừng chấn động, không trung cuồn cuộn, có thể nói là thiên địa biến sắc.
Seiwa ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, sau đó đem tầm mắt lại chuyển hướng Illumi, “Ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?” Như vậy thoạt nhìn, liên tiếp một thế giới khác hẳn là chính là Illumi bọn họ thế giới. Cũng không biết bọn họ thế giới kia môn ở nơi nào.
“Đột nhiên liền tới rồi.” Illumi kỳ thật cũng rất kinh ngạc, tuy rằng hắn không biểu hiện ra ngoài, nhưng hắn vốn dĩ chỉ là đi sát cá nhân mà thôi, ai biết tên kia cư nhiên chạy tới một cái kỳ quái địa phương, sau đó hắn đã bị truyền tống đến nơi đây.
Seiwa: “……”
“Nơi này là địa phương nào a?” Illumi bây giờ còn có điểm làm không rõ, bất quá, thế giới này thoạt nhìn căng không được bao lâu, nhiều như vậy biến số, phỏng chừng mau không được.
Seiwa đè đè thái dương, “Nói ra thì rất dài, hiện tại chính yếu vẫn là tìm được La Tu.”
Đơn giản đem sự tình cùng Illumi nói một lần, Illumi nghiêng nghiêng đầu, mắt mèo chớp một chút, “Nếu là cái dạng này lời nói, cũng không phải không có cách nào.”
“Ân?”
Illumi nhìn Seiwa, ngữ khí chính trực vô cùng, “Còn nhớ rõ trước kia ngươi tới nhà của chúng ta thời điểm đã từng đã làm thực nghiệm sao? Kỳ thật chúng ta có giữ lại ngươi một bộ phận niệm năng lực nga.”
Làm sừng sững không ngã sát thủ gia tộc, Zoldyck gia cũng không phải toàn dựa giết người kỹ xảo ăn cơm, bọn họ cũng có chút chuyên môn con đường cùng đặc thù niệm năng lực giả.
Có một cái niệm năng lực giả, là có thể chế tạo ra chứa đựng niệm năng lực niệm năng lực thạch, chỉ cần đụng vào quá, là có thể bảo tồn một bộ phận năng lực. Hơn nữa có thể sử dụng.
Seiwa ngây người một giây, mới phản ứng lại đây Illumi ý tứ, nhất thời tiến lên một bước bắt lấy hắn cổ áo, lay động khởi thân thể hắn, “A a a! Loại sự tình này ngươi như thế nào không nói sớm a??!!!”
Nếu thật sự có thể sử dụng nàng niệm năng lực, đừng nói La Tu, chính là Thần Khí nàng đều có thể tìm ra.
Seiwa đã từng niệm năng lực —— thiên thần chi mắt.
Thiên thần chi mắt, chỉ cần biết rằng một chút tin tức, cho dù là một cái tên, không hạn phạm vi, là có thể lập tức biết người kia ở nơi nào.
Kia kỳ thật là cái thoạt nhìn liền rất râu ria niệm năng lực, nếu là người khác có được nó, căn bản không thể khởi cái gì tác dụng, nhưng Seiwa lại làm năng lực này trở thành có thể nói vô địch tồn tại.
Chỉ cần biết rằng một đinh điểm tin tức liền có thể tìm được tồn tại, nói cách khác, cùng người giao thủ, không cần xem, là có thể tìm được đối phương vị trí, nhược điểm, bằng nhỏ bé lực, tinh chuẩn đánh ở tử huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...