98

5 0 0
                                    

Chương 98 cái kia trọng sinh thế giới ( 43 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Uchiha nhất tộc dao động thực mau đã bị che giấu đi xuống, hơn nữa liền tính bọn họ tao ngộ tập kích, cũng không phải mặt khác ninja có thể so, tự nhiên không có gì người tới khiêu khích, cho dù có như vậy mấy cái không có mắt, cũng đều bị rửa sạch.

Thời gian thoảng qua, đã từng ở trong đêm tối phát sinh nổ mạnh thật giống như chưa bao giờ phát sinh quá giống nhau, Uchiha nhất tộc càng là bình tĩnh đến không thể tưởng tượng, như cũ làm theo tiếp nhiệm vụ, hoàn toàn không có bởi vì nổ mạnh sự làm ra bất luận cái gì hành động.

Bất quá, gần nhất mặc kệ là Uchiha nhất tộc, vẫn là thiên thủ nhất tộc, đều xuất hiện không ít ngoài ý muốn.

Uchiha viêm nhìn trong tay quyển trục, nhíu mày, hắn quay đầu nhìn về phía dựa nghiêng trên ghế trên Uchiha Izuna, “Gần nhất đi ra ngoài làm nhiệm vụ tộc nhân đều đã chịu trở ngại, hơn nữa bị không ít thương, có chút rất nghiêm trọng.”

Uchiha Izuna thưởng thức trong tay bút, ngón tay vừa chuyển, bút lông liền rơi trên trên bàn, nghe được Uchiha viêm nói, hắn lược vừa nhấc mắt, cười nói: “Nga? Kia thiên thủ nhất tộc người phát sinh ngoài ý muốn địa điểm đâu?”

Tuy rằng không biết Uchiha Izuna vì cái gì hỏi cái này, bất quá Uchiha viêm vẫn là phiên một chút quyển trục, trả lời nói: “Ly chúng ta tộc nhân xảy ra chuyện địa phương không xa.”

Uchiha Izuna ngồi thẳng thân thể, một tay chống cằm, mắt đen mang cười, “Này liền có ý tứ.”

Uchiha viêm nghe vậy nghĩ nghĩ, hỏi: “Izuna, ngươi là hoài nghi gần nhất sự cùng thiên thủ nhất tộc người có quan hệ sao?”

“Cái này sao……” Uchiha Izuna thong thả ung dung sửa sửa ống tay áo, “Kỳ thật, ta cũng không biết a.”

Uchiha viêm: “……”

“Khụ khụ, chỉ đùa một chút.” Uchiha Izuna cười cười, “Thời gian cũng không sai biệt lắm, vậy bắt đầu thu tiệm net.”

Uchiha viêm ánh mắt hơi lóe.

Đêm tối, ánh trăng ảm đạm, cây cối nhìn qua tựa như một bóng ma, ba đạo thân ảnh ở dưới ánh trăng đi qua, nhánh cây bởi vì tiếp xúc mà rất nhỏ rung động, buổi tối cũng không có phong, bốn phía một mảnh yên tĩnh, chỉ còn lại có lá cây vuốt ve tiếng vang, ở an tĩnh hoàn cảnh hạ phá lệ rõ ràng.

Mông lung ánh trăng chiếu rọi xuống, ba cái ninja quần áo sau lưng quạt tròn đánh dấu tuy rằng thiên ám, nhưng vẫn là có thể nhận ra tới.

Tránh ở chỗ tối người thấy vậy, một đạo ám ảnh tựa như quỷ mị tiếp cận ba người, lấy cực nhanh tốc độ đem ba người yết hầu tua nhỏ, một kích trí mạng, chỉ ở giây lát chi gian.

Ba người nhanh chóng mất đi sinh cơ, thình thịch vài tiếng ngã trên mặt đất, một khác nói ám ảnh cũng rơi trên mặt đất, một cái Uchiha tộc nhân cuối cùng liếc mắt một cái, đó là người nọ trên vai thiên thủ tộc huy.

Ánh trăng dần dần từ tầng mây trung ra tới, chiếu ra người đánh lén bộ dáng, đó là một cái diện mạo bình thường nam nhân, hắn ánh mắt thoạt nhìn không hề thần thái, ở ánh trăng chiếu rọi xuống chiết xạ ra lạnh như băng nhận quang, trên mặt không có một chút ít biểu tình.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ