53

8 0 0
                                    

Chương 53 cái kia yêu quái thế giới ( mười hai )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Nói như vậy, lốc xoáy bị bắt?” Seiwa ngón trỏ hơi khúc chống cằm, suy nghĩ nói.

Thủy nguyệt vừa rồi đối hắn nhìn đến tóc đỏ thiếu nữ tiến hành rồi tương đối cẩn thận miêu tả, xác thật tương đối giống Uzumaki Nagato.

Không nghĩ tới, Seiwa tuy rằng chỉ thấy quá Uzumaki Nagato hai mặt, ở chung thời gian cũng không nhiều lắm, nhưng đối thực lực của nàng cũng có thể cảm giác ra một hai phân, nàng thực lực vẫn là không tồi, không nghĩ tới thế nhưng bị bắt.

Bất quá, mọi người trong lòng đều có cái nghi vấn, vì cái gì muốn bắt Uzumaki Nagato?

Thủy nguyệt chính mình một cái bị trảo, tự nhiên không rõ ràng lắm, nơi này đối Uzumaki Nagato tương đối hiểu biết, cũng chỉ có Senju Hashirama, bởi vậy Uchiha Madara cùng Seiwa đều đem ánh mắt chuyển hướng Senju Hashirama.

Senju Hashirama cũng không phải rất rõ ràng, bởi vì Uzumaki Nagato trên người duy nhất tương đối đặc thù, khả năng chính là nàng tràn đầy sinh mệnh lực.

Nhưng là này đối những người đó có tác dụng gì?

Senju Hashirama không rõ.

Tửu Thôn đồng tử làm yêu quái, biết được nhiều một ít, hắn nghe Senju Hashirama nói Uzumaki Nagato thể chất sau, mày nhăn lại, có chút không biết nên như thế nào nói cho bọn họ, “…… Chẳng lẽ là……”

Bàn Nhược thấy Tửu Thôn đồng tử có chút do dự, nhấp môi cười, “Ai nha, Quỷ Vương đại nhân chẳng lẽ ngượng ngùng nói sao? Giống như vậy sinh mệnh lực cường phái nữ tính, nhất thích hợp dưỡng phôi thai nga ~”

Phôi thai!

Seiwa đôi mắt một ngưng, ở đây đều không phải ngốc tử, tự nhiên minh bạch Bàn Nhược ý tứ, nói cách khác, Uzumaki Nagato, sắp trở thành một! Cái! Mẫu! Thân!

Seiwa: “……”

Uzumaki Nagato tựa hồ cùng nàng không sai biệt lắm đại. Hỉ đương nương gì đó, vẫn là không cần đi.

Đã có Uzumaki Nagato tin tức, đương nhiên không thể liền như vậy buông tha. Bất quá Uzumaki Nagato cũng không có cùng thủy nguyệt bị trói buộc ở một chỗ, rốt cuộc ở đâu, trước mắt lại không có manh mối.

Uchiha Madara nhìn về phía thủy nguyệt, nhíu mày, “Cùng ngươi cùng nhau bị mang đi kia đầu long đâu?”

Nếu không phải bởi vì thâm hải giao long cũng cùng nhau bị bắt đi, bọn họ cũng sẽ không lãng phí nhiều như vậy thời gian.

Thủy nguyệt sờ sờ đầu, hắn ngay từ đầu, thật đúng là không chú ý cái kia ghé vào hắn trên vai long đến đi đâu vậy, bất quá, cẩn thận hồi tưởng một chút, “Hẳn là cùng lốc xoáy tiểu thư ở bên nhau đi.”

Hắn bị chộp tới sau, trừ bỏ cùng Uzumaki Nagato đãi trong chốc lát, liền vẫn luôn bị đặt ở cái kia thật lớn màu đen vật chứa, nếu nơi đó không có, đại khái chính là ở Uzumaki Nagato nơi đó.

Nếu thật là như vậy, nhưng thật ra có biện pháp tìm được, rốt cuộc tốt xấu là Uchiha Madara thu phục, bọn họ chi gian là có khế ước, tuy rằng phía trước bởi vì nào đó hạn chế không thể triệu hoán, nhưng khoảng cách không xa nói, cảm ứng được vẫn là không thành vấn đề.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ