Chương 36 cái kia lúc ban đầu thế giới ( mười ba )
Tác giả: Yến Tân Từ
Mặt đất khô ráo khô nứt, gió lạnh quát lên bụi đất, không trung cùng mặt đất đều là một mảnh khô vàng chi sắc, thế giới này nhìn không ra một chút sinh cơ.
Bởi vì nơi này là sao băng phố.
La Tu cho rằng chính mình sẽ chết. Trên thực tế, hắn cũng xác thật ly chết không xa.
Bất quá, ở sao băng phố, cũng sẽ không có người để ý một cái không quan trọng gì người chết sống đi.
La Tu nhìn âm u thiên, đầu dần dần phóng không.
Cái này nhàm chán thế giới, tồn tại cũng không có gì ý nghĩa đâu.
“Lão sư, nơi này có cái tiểu hài tử đâu!”
Liền ở La Tu sắp mất đi ý thức thời điểm, hắn thấy được mơ hồ quang ảnh, bên cạnh ngồi xổm xuống một cái tóc đen tiểu cô nương.
Sau đó, hắn liền thấy được trên thế giới này mỹ lệ nhất nhan sắc.
Cái kia lam phát mắt vàng thiếu nữ, kim sắc ánh mắt tựa như một phen sắc nhọn đao, đâm thẳng nhân tâm. Cái này u ám địa phương, chỉ có cặp mắt kia, lượng thấu triệt.
Thiếu nữ gương mặt biên còn lây dính một chút máu tươi, tươi đẹp huyết sắc nhiễm ở kim sắc đôi mắt bên cạnh, thật giống như hắn đã từng gặp qua đẹp nhất ánh nắng chiều, diễm lệ bức người.
Từ kia một ngày bắt đầu, hắn liền lâm vào vực sâu.
Ngực đau đớn kích thích La Tu đại não, trước kia ký ức hiện lên ở hắn trong đầu, hắn khóe miệng hơi câu, lộ ra một mạt ý cười tới.
Chờ La Tu nhắm mắt lại, hoàn toàn mất đi ý thức sau. Đứng ở tại chỗ Seiwa thân thể lay động một chút, thình thịch một tiếng ngã xuống trên mặt đất.
Uchiha Madara sắc mặt biến đổi, bỗng chốc xẹt qua đi đem nàng nâng dậy tới, “Seiwa, ngươi làm sao vậy?”
Thiếu niên nhíu mày, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Seiwa tái nhợt mặt, có chút lo lắng, chẳng lẽ vừa rồi thương đến nơi nào sao?
Seiwa trắng bệch một khuôn mặt, đôi tay che lại bụng, trên trán đều bắt đầu mạo mồ hôi, hiển nhiên thực không thoải mái. Nàng ghé vào Uchiha Madara trong lòng ngực, có vẻ có chút hữu khí vô lực, nghe thấy Uchiha Madara thanh âm, nhẹ giọng trả lời nói: “Ngô, bụng đau.”
Uchiha Madara nhìn cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn sắc mặt tái nhợt Seiwa, mày thâm nhăn, vừa rồi Seiwa cùng người nọ giao thủ thời điểm tựa hồ không có bị thương, vì cái gì sẽ bụng đau? Chẳng lẽ là ám thương? Thế giới này năng lực rốt cuộc hoa hoè loè loẹt, Uchiha Madara cũng không hoàn toàn rõ ràng.
Đang định xem xét một chút, Uchiha Madara đột nhiên ngửi được mùi máu tươi! Biểu tình đột nhiên biến đổi.
Đang lúc Uchiha Madara cho rằng Seiwa bị thương muốn xốc lên quần áo xem xét thời điểm, Seiwa mặt đỏ, nàng một tay ôm bụng, một tay bắt lấy Uchiha Madara duỗi hướng nàng quần áo tay, biểu tình có chút xấu hổ, “Ta hình như là…… Thấy kinh lần đầu tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...