31

35 5 0
                                    

Chương 31 cái kia lúc ban đầu thế giới ( tám )

Tác giả: Yến Tân Từ

Seiwa hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác, nàng vừa mới có phải hay không nghe được cái gì có điểm quỷ dị từ?

Tư bôn?!

Seiwa trầm mặc nhìn Illumi, khóe miệng vừa kéo, rốt cuộc là ai dạy hắn cái này từ? Đứng ra nàng bảo đảm không đánh chết hắn!

Mà nghe được Illumi những lời này thời điểm, Uchiha Madara nhất thời liền tạc mao. Cư nhiên dám đảm đương hắn mặt quải Seiwa! Thật đương hắn không tồn tại!!!

Uchiha Madara sắc mặt hơi trầm xuống, bước đi đi lên, nhìn như thực bình tĩnh duỗi tay đem Illumi lôi kéo Seiwa tay kia chỉ móng vuốt lột ra, tuy rằng nhìn giống như vô dụng cái gì lực, nhưng Seiwa vẫn là thấy được, này hai người trên tay gân xanh đều tuôn ra tới! Còn đương nàng mắt mù sao?!

Uchiha Madara cùng Illumi cho nhau đối diện, đen nhánh hai tròng mắt trung hàn quang lạnh thấu xương, ánh mắt gian toàn lộ ra lạnh băng sát khí, tựa hồ có lôi điện đan chéo.

Uchiha Madara nhìn đến Illumi liền khó chịu, gia hỏa này không chỉ có ở Seiwa trong lòng chiếm cứ rất quan trọng địa vị, hơn nữa gần nhất liền tưởng đem Seiwa mang đi, quả thực đáng giận đến cực điểm!

Uchiha Madara không vui, rất tưởng ngầm đem người nào đó sửa chữa một đốn. Nhưng người này trên người có Seiwa linh hồn mảnh nhỏ, Uchiha Madara không thể dễ dàng động thủ, hắn tổng muốn trước làm rõ ràng Seiwa rốt cuộc đối hắn có cái gì không yên tâm.

Uchiha Madara không quen nhìn Illumi, Illumi cũng không quen nhìn Uchiha Madara, ở hắn xem ra, người này căn bản là vẫn là cái thiếu niên, hơn nữa ánh mắt lại hung, biểu tình lại khó coi, trừ bỏ lớn lên rất đẹp ở ngoài, còn có thể có cái gì tốt?

Lúc này ở trong lòng phun tào Illumi hoàn toàn không có ý thức được, chính mình mặt cũng là cái trường kỳ diện than, hơn nữa thường xuyên dọa đến chính mình đệ đệ.

Nhưng mà này cũng không gây trở ngại Illumi cùng Uchiha Madara lẫn nhau xem khó chịu.

Seiwa duỗi tay chà xát cánh tay, mạc danh cảm giác chung quanh không khí có điểm hàn.

“Seiwa đã đáp ứng cùng ta cùng nhau rời đi.” Đối diện thật lâu sau, Uchiha Madara lạnh lùng mở miệng. Tiềm ý tứ thực rõ ràng: Nhân gia đã đáp ứng hắn là tuyệt đối sẽ không theo ngươi tư bôn hết hy vọng đi!

Illumi nghe vậy mặt vô biểu tình chuyển hướng Seiwa, đại mà vô thần trong ánh mắt để lộ ra rõ ràng nghi vấn, “Thật vậy chăng?”

Uchiha Madara cũng đi theo nhìn về phía Seiwa.

Seiwa: “……”

Các ngươi nói tới nói lui, có thể đừng đem nàng xả đi vào sao?

Lưỡng đạo ánh mắt đều nhìn chằm chằm vào Seiwa, Seiwa khóe miệng trừu trừu, nàng nhìn nhìn Uchiha Madara, lại nhìn nhìn Illumi, trầm mặc một lát, đột nhiên tay phải nắm tay đánh bên trái tay lòng bàn tay, vẻ mặt bừng tỉnh nói: “Ta đột nhiên nhớ tới ta tìm Kuroro còn có chút việc, các ngươi liêu đi.”

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ