37

29 6 0
                                    

Chương 37 cái kia lúc ban đầu thế giới ( xong )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Phốc ~”

Tuy rằng La Tu đào tẩu, nhưng tốt xấu Killua là tìm trở về.

Bởi vì Seiwa thân thể nguyên nhân, Uchiha Madara liền trước làm Senju Hashirama mang theo Killua rời đi. Uchiha Madara cùng Seiwa ở trên đường chậm trễ mấy ngày, trong lúc, Kuroro có phát tới tin tức nói bọn họ có việc đi hữu khắc hâm thị.

Nhưng mà dù vậy, Seiwa cũng không nghĩ tới, tái kiến Kuroro thời điểm, hắn cư nhiên mất đi niệm năng lực.

Đối này, Seiwa nhịn không được cười lên tiếng.

Kuroro đối Seiwa phản ứng cũng không ngoài ý muốn, đối phương dù sao liền thích xem hắn chê cười, hơn nữa chuyện này cũng không tính cái gì, với hắn mà nói, bất quá là một lần thú vị lại mạo hiểm trải qua mà thôi.

Tuy rằng Kuroro thực tích mệnh, nhưng sinh ở sao băng phố, du tẩu với sinh tử bên cạnh lạc thú, mới càng làm cho hắn hưởng thụ thích.

Cho nên, hắn mới phóng túng tây tác tiến vào lữ đoàn.

Bất quá không nghĩ tới, lần này nhưng thật ra thiếu chút nữa tài.

Seiwa biết được sự tình tiền căn hậu quả sau, cười đến thiếu chút nữa thẳng không dậy nổi eo tới, “Phốc ha ha ha ha! Kuroro ngươi cư nhiên bị một cái tiểu hài tử ám toán! Ha ha ha ha ha ha!!”

Kuroro khóe miệng trừu trừu, ba năm trước đây sự, ai còn nhớ rõ a, không nghĩ tới nhưng thật ra trước kia cá lọt lưới.

Nhìn cười đến trước đảo ngửa ra sau Seiwa, Kuroro có chút bất đắc dĩ, “Seiwa, từ nhỏ đến lớn, ngươi tựa hồ đối ta ý kiến rất lớn?”

Kuroro kỳ thật thật lâu trước kia liền tại hoài nghi, đồng dạng là bị nhặt được, nhưng Feitan bị điểm thương Seiwa liền khẩn trương vô cùng, hắn bị thương cũng chỉ muốn vô tình cười nhạo, khác biệt quả thực không cần quá rõ ràng.

Cái này làm cho Kuroro thậm chí có loại kỳ thật hắn là Seiwa kẻ thù nhi tử cảm giác.

“Nào có! Đây là ta yêu ngươi biểu hiện.” Seiwa cự không thừa nhận, kỳ thật nàng chỉ là đơn thuần cảm thấy Kuroro luôn một bộ gương mặt tươi cười thoạt nhìn liền không thoải mái, liền muốn cho hắn biến sắc mặt mà thôi.

Kuroro: “……” Rõ ràng là chính mình ác thú vị còn không thừa nhận.

Bất quá Seiwa cũng không có quá mức, cười một lát liền đứng đắn lên, “Hảo đi, vậy ngươi hiện tại có tính toán gì không?”

Uchiha Madara toàn bộ hành trình không nói gì, hắn hiện tại có một kiện thực phiền não sự. Bởi vì, vừa mới thiên thư thực thấp thỏm nói cho hắn, phía trước ở La Tu thoát ly thân thể thời điểm, bởi vì sử dụng thiên thư lực lượng, dẫn tới cái này thời không nào đó vạch trần toái, mà cái kia điểm, vừa lúc liền ở Illumi nơi địa phương!

Cho nên, Seiwa linh hồn mảnh nhỏ rách nát, rơi xuống vào mặt khác thời không!

Nghĩ đến đây, Uchiha Madara nhăn lại mi, thâm giác thiên thư không đáng tin cậy.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ