<Trans Note>
Trước khi đọc cho tôi nói đôi lời về cảm nhận của mình về tác phẩm này. Tôi đã hết Raw và đây là một bộ rất hay cho những ai yêu thích Harem, những chương đầu có thể mọi người đọc thấy hơi khó chịu vì tưởng NTR này NTR nọ những bộ này không có NTR nhé. Bộ này dạo đầu hơi Drama nhưng đừng bỏ vội nhé, về sau đọc sướng cực và không cay đâu.
À hem, chắc spoil nhẹ tý là có seggs đấyyyyyyy.
Spoil nhẹ thêm tí nữa là gái là của main hết nên đừng lo.
Giờ thì chúc mọi người thưởng thức.
✦✧✦✧
ARC 1 - Uta Miyako
Chương 1: Nỗi Đau Của Kẻ Yếu Thế (1)
"Em đi đây, Nee-san."
Anh nói lời từ biệt với chị gái hiện đang chìm đắm trong thế giới ảo và rời khỏi nhà.
Cửa nhà tự động khóa như dự định.
"Chào buổi sáng, Haru-kun."
Khi anh bước ra khỏi nhà, một cô gái mỉm cười chào đón anh.
Tên cô là Miyako.
Cô là bạn thuở nhỏ và sinh cùng năm với "Haru-kun" – Obi Haruka.
Đã lâu rồi khi họ thân nhau nhưng anh vẫn chưa quen với việc nhìn thấy cô. Khuôn mặt cô xinh đẹp và tròn trịa đến mức Haruka nghi ngờ rằng cô được tạo ra thông qua thao tác di truyền trái phép.
Khuôn mặt của Miyako đối xứng một cách vô cơ. Sống mũi thẳng và đẹp. Lông mày cong được định hình cẩn thận. Mái tóc màu nâu vàng nhạt bóng mượt dài ngang vai. Da mịn màng không một vết bẩn. Thân hình hoàn hảo của cô thu hút sự chú ý của tất cả những ai để mắt đến.
Trên hết, cô rất tự nhiên trong mọi việc mà bản thân đặt tâm trí vào. Dù là học tập, chơi thể thao hay chơi game thì câu nói "Trời không bao giờ ban cho hai món quà" đơn giản là không đúng.
Haruka đã yêu Miyako sâu sắc, người mà anh đã cùng trải qua thời thơ ấu.
Khi còn nhỏ, Haruka và Miyako thường nắm tay nhau. Họ ôm nhau và hôn nhau một cách bí mật. Cả hai thể hiện tình cảm với nhau như thể họ là người yêu. Nếu Haruka làm những điều như vậy với một mỹ nhân giống như thiên thần trước khi tâm trí anh trưởng thành, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi tình cảm của anh dành cho cô sẽ sâu sắc đến mức không thể quay đầu lại được nữa.
Haruka đã mong muốn trở thành người yêu thực sự của Miyako. Nhưng đối với cô, dường như khoảng thời gian họ bên nhau chẳng qua chỉ là trò chơi tình yêu giả vờ của trẻ con. Cuối cùng anh đã bị từ chối một cách nhẹ nhàng vào năm 13 tuổi khi họ đang học những năm cuối tiểu học. (Tluc: Tới đâu thì tôi giải thích đến đó, trong truyện này khi học hết tiểu học sẽ học lên Sơ Trung với thời gian học tại Sơ Trung là 6 năm.)
Haruka vô cùng sốc, nhưng anh cố gắng giữ suy nghĩ của mình cho riêng mình, vì anh không muốn phá hỏng mối quan hệ bạn thuở nhỏ của họ. Cuối cùng, anh đã không thể truyền đạt được những cảm xúc dồn nén của mình cho cô và sống với cảm giác bất an cho đến tận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...