Cuộc sống ở trường rất đau khổ đối với Haruka.
Haruka rất vui mừng khi biết rằng bản thân học cùng lớp với Miyako vào ngày đầu tiên đến trường cách đây hai tháng. Anh thực sự hạnh phúc khi nghĩ rằng thật xứng đáng khi đăng ký vào Học viện A-10, trường sơ trung khó vào nhất ở vùng Kanto. Không quan tâm đến việc không có thành tích, anh chỉ học tập chăm chỉ để vượt qua kỳ thi tuyển sinh. (Tluc: mặc dù sơ trung nhưng năm nhất đã là 16 tuổi rồi nhé.)
Thật xui xẻo khi Shun lại học cùng lớp với họ. Mặc dù ngay cả khi anh là người duy nhất học cùng lớp với Miyako, anh vẫn có cảm giác rằng mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc với kết quả tương tự.
Haruka mơ về cuộc sống học đường cùng với Miyako, nhưng hóa ra nó lại là một địa ngục trần gian.
Những ngày anh đứng bên lề ngắm nhìn nhóm trai xinh gái đẹp rực rỡ và sôi động, trong đó có Shun, đang chờ đợi anh.
Nhóm mà Shun và Miyako tham gia, những người Thượng Đẳng đứng đầu trong trường, tất nhiên tập hợp những người bạn cùng lớp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Cho dù Haruka, người không có sở thích và không giỏi ăn nói, có lẻn vào được nhóm thì cũng giống như con cá bị ném xuống đất, không thể làm được gì và chắc chắn sẽ chết.
Anh thở dài u ám lần thứ mười một trong ngày hôm nay.
"Cậu lại mua một đôi khuyên tai mới nữa rồi á, Haruka."
Không muốn nhìn Miyako vui vẻ nói chuyện với người đàn ông khác, Haruka nhìn ra ngoài cửa sổ để trốn thoát.
Một cậu trai ngồi ở ghế trước quay lại và nói chuyện với Haruka một cách bình thường. Đó là Ise Ria, người bạn duy nhất của Haruka.
Ria chạm vào đôi khuyên tai bạc trên tai Haruka không chút do dự. Haruka không chống cự và để anh ta làm theo ý mình. Nó nhột một chút.
"Nee-san đã đưa chúng cho tớ ngày hôm qua. Tớ đeo chúng vì tớ muốn thế."
"Lại là chị gái cậu à? Hai người thực sự rất thân thiết ha."
Ria là một chàng trai xinh đẹp với mái tóc vàng dài ngang lưng được buộc gọn lại và khuôn mặt quá trung tính và gần như nữ tính. Mắt anh ấy hơi rũ xuống và luôn buồn ngủ.
Anh ấy cao vì vẻ ngoài nữ tính, cao khoảng 173 cm. Chắc hẳn anh ấy đã đến độ tuổi mà lẽ ra giọng nói của anh ấy phải thay đổi, nhưng hộp giọng của anh ấy không được chú ý và giọng của anh ấy nghe như giọng phụ nữ.
Ngoài ra, anh ấy còn mặc đồng phục nữ sinh mà không hề có chút khó chịu nào như thể đó là điều đương nhiên. Không ai có thể nhận ra anh ta là con trai trừ khi họ kiểm tra hồ sơ mới biết.
Mặc dù sở hữu kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và ngoại hình độc đáo có thể khiến anh ấy trở nên rất nổi tiếng, nhưng ở trường này, anh ấy lại giữ một vị trí thậm chí còn thấp hơn Haruka.
Tuy có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ nhưng chàng trai này lại mang trong mình một quá khứ vô cùng đen tối. Anh ta là Công dân hạng E, điều này thực tế chưa từng được biết đến. Như thể thứ hạng của anh ấy hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài hấp dẫn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomansTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...