Khi Haruka thức dậy vào buổi sáng, khuôn mặt của Yuzurika ở ngay trước mắt và mũi anh.
Có vẻ như họ không chỉ định hôn mà còn đã hôn nhau rồi và họ từ từ tách mặt ra. Vào lúc đó, mái tóc dài của Yuzurika chạm vào má anh, và anh phải cử động nhẹ để thoát khỏi nó.
Ánh mắt của Yuzurika gặp ánh mắt của Haruka. Yuzurika nhìn chằm chằm vào mắt anh và mỉm cười lặng lẽ.
"....Chào buổi sáng, Nee-san."
"Chào buổi sáng, Haru."
Cô hôn Haruka để chào buổi sáng. Hai ba lần, cô liên tục hôn anh như đang gặm nhấm anh.
Haruka đặt tay lên vai cô và nhẹ nhàng kéo cô ra khỏi anh, vì chuyện đó sẽ tiếp diễn mãi mãi nếu họ không dừng lại.
"Nee-san, em biết em luôn nói điều này, nhưng em không ngại chị hôn em khi em ngủ, nhưng ít nhất chị có thể để em nhai một ít thuốc chăm sóc hơi thở được không?"
"Gì cơ? Chị không quan tâm đâu."
"Em đã bảo rồi mà."
Haruka thức dậy và chuẩn bị bữa sáng. Vì nhà Obi không có robot việc nhà nên công việc của Haruka là chuẩn bị bữa sáng.
Anh ngẫu nhiên làm món trứng bác và làm bữa sáng.
"Chị rất vui, Haru. Trông em khá hơn một chút."
"Chà, ừm... Ờm, Nee-san ơi."
"Gì thế?"
"Chà... em xin lỗi vì đã thẳng thừng như vậy, nhưng em đã có bạn gái mới."
"Thật sao? Tuyệt thật đấy Haru! Em có hình ảnh không? Cô ấy thế nào?"
Cô rất phấn khích nhưng Haruka không thể tìm thấy bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào trong giọng nói của mình. Chỉ có một sự tò mò mạnh mẽ. Điều này khiến Haruka cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút.
"Một cô gái như thế này..."
Hình ảnh Ria chụp trước đó được hiển thị trên không trung.
Mái tóc vàng bồng bềnh và mịn màng của cô ấy được buộc lại thành một búi. Cô ấy diện bộ đồ do Haruka chọn, mỉm cười và làm dấu hiệu hòa bình trong bức hình đẹp nhất của Ria. (Tluc: là làm kiểu giơ ngón trỏ và ngón giữa lên.)
"Cô ấy thật dễ thương! Chẳng phải cô ấy xinh hơn Miyako sao?"
"Lần sau em sẽ giới thiệu chị với em ấy."
"Vâng, chị rất mong chờ nó. Nếu chúng ta hợp nhau thì hãy chơi threesome nhé."
"Không, chuyện đó có hơi..."
Yuzurika nói điều gì đó thái quá với một nụ cười và bắt đầu ăn bằng đũa.
Sau khi ăn sáng xong, Haruka đi vào phòng tắm.
Anh đánh răng và làm sạch miệng.
Anh làm ướt toàn bộ tóc, sau đó sấy khô bằng máy sấy tóc và cố định kiểu tóc bằng một ít dầu xả. Sau khi làm tóc xong, Haruka cầm chai sữa rửa mặt đặt xuống bên cạnh.
Sau khi rửa mặt một lần, anh bắt đầu tạo bọt bằng sữa rửa mặt. Lăn bọt trên lòng bàn tay, anh bôi nó lên khắp mặt. Sau khi rửa sạch bọt bằng nước ấm, Anh lấy một lượng kem dưỡng da thích hợp cho vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên mặt và để thấm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...