Khi lớp học nghệ thuật bắt đầu, tôi tình cờ đi tìm Haruka nhưng không thấy anh đâu cả. Đồng thời, tôi cũng không thể tìm thấy Ise Ria.
Tôi không phải là người duy nhất nhận thấy sự vắng mặt của họ. Chẳng bao lâu sau, các bạn cùng lớp của tôi đã chú ý và lan truyền tin tức này. Chỉ trong nháy mắt, hai người đã trở thành chủ đề bàn tán khắp lớp.
Hầu hết các chủ đề đều là chế giễu hai người họ, khiến người nghe cảm thấy khó chịu.
Lớp học trở nên ồn ào một cách trắng trợn nhưng giáo viên lại không mắng họ vì điều đó.
Chúng tôi hiện đang trong lớp nghệ thuật làm một bài tập thực hành để xem chúng tôi có thể áp dụng những gì đã học ở trường tiểu học đến mức nào. Chúng tôi được dành thời gian để tự học trong tiết thứ tư. Mặc dù chúng tôi bị camera giám sát theo dõi nhưng hành vi của chúng tôi trong lớp học không được xem xét.
Không cách nào tôi có thể biết được lúc này hai người đang làm gì. Điều này khiến tôi cảm thấy thất vọng ngoài sức tưởng tượng.
Tôi đổ những cảm xúc u ám của mình lên cọ và ném chúng vào khung vẽ.
Trong khi các bạn cùng lớp đang trò chuyện về những chuyện vụn vặt thì tôi đang im lặng hoàn thành công việc của mình.
Khi tôi trở lại lớp học sau giờ học mỹ thuật, Haruka và Ria đang ngồi ở chỗ riêng của mình, trò chuyện vui vẻ với nhau.
Họ dường như không bận tâm vì thực tế là mọi người rõ ràng đang chú ý đến họ. Họ thậm chí còn không rời mắt khỏi người kia mặc dù xung quanh họ có những học sinh khác.
"Này hai người, sao lại trốn học cùng nhau vậy? Hãy học hành một cách nghiêm túc đi!"
Yunika xen vào cuộc trò chuyện giữa hai người.
Nhìn thấy Haruka cười vui vẻ và trò chuyện với Yunika, ngực tôi thắt lại. Kể từ khi học tiểu học, tôi chưa bao giờ quen với việc Haruka nói chuyện với con gái. Ria là con trai nên điều đó không làm tôi bận tâm, nhưng Yunika thì khác.
Trong lúc tôi đang cảm thấy chán nản, một giọng nói khó chịu một lần nữa lọt vào tai tôi.
"Tôi nghĩ hai người họ là gay phải không?"
Fudo Akito, người trông giống một tên du côn hơn Haruka, thốt lên với giọng lớn đến mức chắc hẳn họ đã nghe thấy.
"Chà, Ise có khuôn mặt đẹp đấy."
Shun tiếp tục cuộc trò chuyện dựa trên giả định rằng Haruka là người đồng tính.
"Cậu cũng là người đồng tính à? Thật kinh tởm."
Kashiwagi Rui, một trí thức và thuộc loại nhỏ con, đã đưa ra một bình luận chế nhạo Shun.
"Nếu tôi phải lựa chọn giữa 'có' và 'không', câu trả lời chắc chắn sẽ là 'không', nhưng nếu Ise là con gái, các cậu chắc chắn cũng sẽ tán tỉnh cậu ấy. Tôi nói có đúng không?"
Những chàng trai thuộc nhóm Thượng Đẳng đều đang chế nhạo Haruka và Ria. Họ xúc phạm Haruka yêu thích của tôi bằng những lời dối trá và giả dối, khiến tôi ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...