Lúc đó đang là giờ ăn trưa ở trường.
Reika, Tsuyuri, Himari và Miyako đã quây quần quanh một chiếc bàn trong căng tin của trường, trò chuyện trong lúc ăn những bữa ăn mà họ đã gọi.
"Tsuyu-chan, có phải hôm qua cậu đã đi hát karaoke với Haru-kun không?"
"Đúng rồi."
Khi Miyako hỏi Tsuyuri, Tsuyuri đáp lại bằng một cái gật đầu lặng lẽ.
"......"
Vì Tsuyuri và Haruka có thời gian rảnh vào ngày hôm trước nên cuối cùng họ đã cùng nhau đến quán karaoke.
Cả hai đã hát một số bài hát nổi tiếng cũng như các bài hát của ban nhạc Tsuyuri.
Mặc dù cô đã có khoảng thời gian vui vẻ nhưng phản ứng của Tsuyuri vẫn lạnh lùng và xa cách như thường lệ.
"Thật tuyệt... Tối nay mình sẽ đến quán karaoke với bạn bè... Mình cũng muốn đi cùng Haru-kun." Reika nhận xét.
"Anh ấy sẽ đi cùng cậu nếu cậu yêu cầu anh ấy đó."
"Mình đoán vậy."
Ngay cả khi chưa hẹn trước, Haruka vẫn thường sẵn sàng đồng ý dành thời gian cho người yêu của mình.
Anh sẽ đi cùng họ mà không một lời phàn nàn nào với nụ cười trên môi. Reika và những người khác không khỏi bị anh chiều chuộng.
"Cậu ấy hát có hay không?", Himari hỏi.
"Anh ấy khá giỏi đó." Miyako khẳng định.
"Hử? Miyako, cậu đã từng hát với Obi chưa?"
"Hồi tiểu học tớ từng đi cùng Shun-kun và Haru-kun."
Một sự thật ai cũng biết là Miyako, Shun và Haruka là bạn thuở nhỏ.
"Miyako nói đúng. Anh ấy tốt hơn so với một người bình thường."
Tsuyuri cũng đưa ra suy nghĩ của mình trước câu hỏi của Himari.
Tốt hơn so với một người bình thường.
Nếu những người nghiệp dư như họ hát karaoke, chắc chắn họ sẽ được khen ngợi về kỹ năng của mình mà không hề nghi ngờ gì. Tuy nhiên, liệu họ có đủ giỏi để trở thành chuyên gia hay không lại là một vấn đề khác.
Một ca sĩ có đủ kỹ năng để được nhiều người công nhận phụ thuộc vào tài năng của họ cũng như mức độ đào tạo mà họ sẽ đảm nhận.
"Anh ấy có một giọng nói tuyệt vời. Anh ấy sẽ tiến bộ hơn nhờ luyện tập."
"À, chắc chắn là như vậy rồi phải không? Anh ấy có một giọng hát khá nổi tiếng với các cô gái chúng ta.. Mình nghĩ vậy.."
"Haaaa..."
Khi Tsuyuri bắt đầu nói về Haruka, Reika cũng reo lên vì phấn khích thay vì tỏ ra lịch sự. Himari thở dài khi tiếp tục ăn bữa ăn của mình.
"Không phải là tớ quan tâm đâu, nhưng các cậu không làm điều gì dâm đảng ở quán karaoke, phải không?"
Himari hướng sự chú ý về phía Tsuyuri, quan sát phản ứng của cô ấy. Haruka thường rời lớp học cùng với một trong những người yêu của mình. Đôi khi họ sẽ quay lại, trong một số trường hợp thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...