Haruka trở về nhà với khuôn mặt sưng tấy, đẫm nước mắt.
Khi bước vào phòng khách, anh thấy chị gái Yuzurika ngồi trong kotatsu đang ăn bữa ăn anh để lại cho cô.
Đôi mắt Yuzurika mở to ngạc nhiên khi nhìn thấy vẻ ngoài khủng khiếp của Haruka.
"Có chuyện gì thế, Haru?"
"...Em thất tình."
Haruka ngồi xuống ở lối vào phòng khách. Khuôn mặt anh trông đờ đẫn trong khi đôi mắt trống rỗng, đồng tử không phản chiếu được gì.
Yuzurika bỏ bữa ăn đang ăn dở và rúc vào cạnh Haruka.
"Em đã cố gắng rất nhiều suốt thời gian qua rồi."
"...Em đã không đủ cố gắng."
Haruka không nghĩ vậy.
Trong một thời gian dài, anh chỉ dành cả ngày để quan sát Shun và Miyako dành thời gian bên nhau khi anh nghịch nghịch ngón tay cái của mình.
Anh đã thất bại trong việc thực hiện vì anh không thể vượt qua mặc cảm tự ti của bản thân.
Anh không có quyền nói rằng anh đã cố gắng hết sức trong tình huống như vậy.
Yuzurika nhẹ nhàng ôm anh, trong khi âu yếm xoa đầu anh.
Hơi ấm của cô nhẹ nhàng bao bọc trái tim tan nát của anh. Đôi mắt Haruka nóng bừng và nước mắt bắt đầu chảy không ngừng.
"Không, em đã cố gắng hết sức... làm tốt lắm, Haru."
"Nee-san..."
Từ góc nhìn của người ngoài cuộc, chắc hẳn nó trông khá hài hước.
Một cậu trai 16 tuổi bám lấy chị gái và khóc như một đứa trẻ vì tình yêu đơn phương của mình không được đáp lại. Thật nực cười và đáng thương khi chứng kiến cảnh tượng như vậy.
"....Em muốn Nee-san ở bên cạnh em mãi mãi."
"Chị luôn ở đây vì em... Hai ta là gia đình và cũng là người yêu... phải không?" (Tluc: ờm, đúng như những gì các bạn hiểu luôn đó. Có tag #Incest thật đó.)
"...Nee-san."
Haruka ôm chặt lấy cô và tiếp tục khóc, giọng anh nghẹn ngào.
Miyako không biết rằng Haruka và Yuzurika không chỉ là chị em mà thôi.
Cô luôn không thích Yuzurika. Haruka không thể thành thật với cô vì anh nghĩ rằng nếu cô phát hiện ra mối quan hệ của anh với chị gái mình, anh sẽ mất cơ hội với cô.
"Em đúng là một kẻ cặn bã... Em không thể lựa chọn giữa Nee-san và Miyako... có lẽ đó là lý do tại sao mọi việc không suôn sẻ..."
Một lúc sau, Haruka mệt mỏi vì khóc và ngủ thiếp đi trong vòng tay của Yuzurika.
Cô đặt anh nằm xuống tấm thảm bên cạnh chiếc kotatsu và đắp chăn cho anh.
Với vẻ mặt dịu dàng, Yuzurika vuốt tóc Haruka khỏi mắt và vén chúng ra sau tai.
"Chị sẽ luôn ở bên cạnh em nên em đừng lo lắng."
Nói xong, Yuzurika nhẹ nhàng hôn lên môi Haruka, người đang ngủ.
"Fufu.. Thật tốt khi trái tim em tan vỡ vì cô ta... Haru."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Любовные романыTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...