"Có nhiều người ở đây hơn anh tưởng."
Haruka lẩm bẩm khi nhấm nháp đồ uống của mình tại quầy ăn uống.
Địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc của ban nhạc học sinh mà Tsuyuri sắp tham gia lần này đông đúc hơn Haruka mong đợi.
Yunika, người đang ngồi cùng bàn với anh, nhặt một ít khoai tây chiên lên và nói.
"Rõ ràng là sẽ rất đông vì có Tsuyuri ở đây."
"Tsuyuri có nổi tiếng không?"
Tuyên bố của Yunika khiến Haruka ngạc nhiên.
Địa điểm hiện tại là một live house được tuyên bố có sức chứa 2.000 người, nhưng số lượng người tham dự hiện tại quá đông đến mức gần như đạt đến sức chứa tối đa.
Haruka, người đã có định kiến rằng sẽ là một phép lạ nếu 500 người đến tham dự buổi hòa nhạc nơi các ban nhạc học sinh biểu diễn, buộc phải đánh giá lại định kiến của mình.
"Ban nhạc mà Tsuyuri tham gia đang nhận được rất nhiều sự chú ý."
Tsuyuri là thành viên của ban nhạc Susume Girls. Ban nhạc dường như rất nổi tiếng vào thời điểm hiện tại. Các thành viên cũng có ngoại hình đẹp như Tsuyuri và kỹ năng của họ cũng ngang tầm.
"Thành thật mà nói, họ nổi tiếng đến mức khiến em cảm thấy tiếc cho các ban nhạc khác".
Miyako, người đang ngồi cạnh Haruka, xen vào.
Quả thực, sau khi Haruka kiểm tra danh sách các ban nhạc tham gia, Susume Girls là thứ duy nhất lọt ra khỏi đó.
"Em đã nghe một số bài hát của họ, rõ ràng là vượt xa trình độ của những người nghiệp dư."
"Và họ cũng có nhà tài trợ."
"Hở, nghiêm túc đấy à?"
Lời nhận xét của Yunika khiến Haruka giật mình.
Anh nghĩ rằng việc để một ban nhạc có nhà tài trợ tham gia vào một buổi hòa nhạc mà hầu hết là các ban nhạc học sinh là không công bằng.
"Nhìn qua thì có vẻ các ban nhạc khác cũng không tệ lắm, nhưng lần này họ chắc chắn vượt trội hơn."
"Họ nổi như cồn luôn ha."
Haruka không khỏi bật cười.
"Chà, nhưng nhờ có Tsuyuri mà sẽ có nhiều người theo dõi, nên đây là cơ hội cho những ban nhạc ít được biết đến hơn tạo dựng tên tuổi cho mình."
"Một luồng cho buổi hòa nhạc cũng đã được phát sóng."
Ria mỉm cười khi cô giơ một cửa sổ lên hiển thị buổi hòa nhạc đang phát sóng.
"Livestream cũng đông ghê."
Mặc dù vẫn còn hơn 1 tiếng nữa mới bắt đầu buổi hòa nhạc nhưng đã có hơn 30.000 người theo dõi buổi phát sóng.
Các bình luận tràn ngập trên mạng đều là về Susume Girls. Một lần nữa Haruka lại cảm thấy tiếc cho các ban nhạc khác.
Nhưng Haruka vẫn nghĩ Yunika nói đúng. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để các ban nhạc khác tạo dựng tên tuổi cho mình. Anh hy vọng rằng họ sẽ cố gắng hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...