[Haru-kun, em về rồi đây!]
Giọng nói vui vẻ của Miyako vang vọng từ lối vào nhà.
Haruka và Reika ngừng di chuyển và nhìn nhau.
Với mồ hôi lạnh trên mặt, họ cẩn thận lắng nghe chuyển động của Miyako.
Miyako có vẻ đi vào phòng khách trước.
Haruka đắp chăn lên đầu Reika, còn chính anh thì ngồi trên giường.
Miyako, người dường như đã xác nhận rằng Haruka không có trong phòng khách, cuối cùng cũng lên phòng ngủ nơi Haruka và Reika đang ở.
Cửa phòng ngủ mở ra và Miyako từ từ bước vào.
"Anh dậy rồi à, Haru-kun?"
"Anh dậy rồi. Chào buổi sáng, Miyako."
Reika đến gần eo Haruka với hai chân khoanh lại trong khi nín thở. Vì Haruka đưa 2 đầu gối lên và để chăn bay cao nên thoạt nhìn trông nó không có gì lạ.
"Chào buổi sáng, Haru-kun. Màu tóc của Rei-chan thế nào?"
"Cậu ấy rất vui vì mọi việc diễn ra tốt đẹp."
"Em hiểu rồi. Chà, lát nữa em sẽ nhờ Rei-chan gửi cho mình một tấm selfie."
"Đó là một ý kiến hay."
Sau khi chào hỏi xong, Haruka nói "Anh ngủ tiếp đây." và nằm xuống.
"Nhân tiện, Rei-chan đã đi đâu thế?"
"Hôm qua cậu ấy không về nhà à?"
"Hừmmm..."
Miyako sẽ sớm bước vào thế giới ảo. Nếu Haruka có thể vượt qua rào cản hiện tại, anh sẽ có thể đưa Reika đi tắm và đưa cô về nhà an toàn.
"Nhân tiện, Haru-kun."
"Gì á?"
"Em tìm thấy một đôi giày ở cửa mà mình không quen."
"Ờmmー, Có lẽ Ria hoặc Nee-san đã mua chúng chăng?"
"Cỡ chân của Ria là 25,5. Cỡ chân của Yuzurika là 25.
Đôi giày xa lạ đó có cỡ 23.""Có lẽ Reika-san đi chân trần về nhà vì quá say chăng? Hoặc có thể cậu ấy vẫn còn ở đây."
"Nhân tiện, Haru-kun, sao anh lại khỏa thân thế?"
"Chà, hôm qua anh đã uống quá nhiều và trước khi nhận ra thì anh đã khỏa thân rồi."
Haruka cười khô khan với đôi mắt long lanh. Thấy vậy, Miyako cũng mỉm cười, dù mắt cô nheo lại.
"Đừng uống nhiều quá, Haru-kun.
Đây, em tìm thấy quần áo của anh trên sàn nè.""Ồ. Cảm ơn e—"
Bộ quần áo mà Miyako ném cho Haruka.
Chúng rõ ràng là quần áo của con gái, và chính xác hơn là áo sơ mi, đồ lót và váy mà Reika đã mặc.
"HAーRU-KUN."
Trong khi mắt Haruka đang tập trung vào bộ quần áo thì Miyako đã ở ngay cạnh anh.
"Chiếc chăn đó trông lạ quá. Có ai đang ngủ ở đó nhỉ? Nhưng Ria và Yuzurika đang ngủ ở phòng khách..."
Miyako lại gần Haruka, người đang trông xanh xao, khi cô nói thẳng thừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...