Matsurika há hốc mồm khi nhìn vào những khuôn mặt xa lạ trong phòng khách.
Cô quyết định ngồi trên ghế sofa cùng với Sere. Trong khi đó Haruka và những người khác ngồi trên tấm thảm phía dưới.
Ba cô gái thẳng lưng lên và lo lắng liếc nhìn Haruka và Yuzurika.
"Hể, mọi người ở đây đều khá dễ thương."
Reika, Shinku và Ria ngoảnh mặt sang một bên, cảm thấy có phần tội lỗi với mẹ của Haruka.
"Trước hết hãy giới thiệu về bản thân."
"Cháu là Ise Ria."
"Cháu là Claudia Shinku desu wa. Hân hạnh được làm quen với hai cô ạ."
"Cháu là Kamisato Reika."
Matsurika mỉm cười và gật đầu sau khi nghe lời giới thiệu ngắn gọn của cả ba.
"Cô là Matsurika, mẹ của Yuzurika. Đây là Sere, mẹ của Haruka."
"H-Hân hạnh được gặp hai cô ạ."
Reika cúi đầu cung kính.
"Vậy sao hôm nay mẹ lại đến?"
Sau lời chào hỏi ngắn ngủi của họ, Haruka nhanh chóng cố gắng thuyết phục mẹ mình rời đi. Anh đột ngột và thách thức một cách bất thường.
Matsurika cười khúc khích trước cảnh tượng đó.
"Ôi chao, giai đoạn nổi loạn của Haruka cuối cùng cũng đã đến rồi, Sere. Haruka, người thường chào đón tớ bằng nụ cười, lại đối xử với tớ như thế này."
"Kể từ khi người yêu của con đến, con phải như thế này."
Haruka hơi đỏ mặt, trông có chút bẽn lẽn.
"Là Ria phải không? Con bé đáng yêu. Chắc chắn là quá tốt cho Haruka của chúng ta."
"Không ạ..."
Ria lắp bắp trong khi nhíu mày. Cô không thể nghĩ ra một câu trả lời thông minh.
"Còn hai cô bé đằng kia là bạn của con à?"
"Họ cũng là người yêu của con."
"Hả?"
Sau khi trả lời Matsurika, Haruka nhận ra Reika vẫn chưa phải là người yêu của mình. Anh không muốn sửa sai nên đành để nguyên như vậy.
Mặt khác, Reika đang cười toe toét và đặt tay lên má sau khi nghe anh nói vậy.
Cuối cùng, Yuzurika cũng là người yêu của Haruka. Mặc dù hiện tại anh quyết định giữ im lặng đề phòng Matsurika có thể ngất xỉu vì sốc.
"Mọi người đều là người yêu của con?"
"Đúng vậy."
Ngay cả những người như Matsurika cũng mất cảnh giác.
Yuzurika đã thông báo trước cho cô rằng Haruka đã có người yêu. Tuy nhiên cô ấy không nói với cô rằng anh có nhiều hơn một người.
"Từ số lượng giày ở lối vào, nhiêu đây không phải là những người duy nhất phải không?"
Sere bình tĩnh hỏi với giọng trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...