Chương 60: Người Truy Tìm (3)

26 3 0
                                    

Yunika cũng mạnh dạn tham gia vào buổi chiếu phim vì "bạn" Ria của Haruka đã làm việc đó.

Vì lúc này Yunika đang xem phim kinh dị nên khả năng chống lại sự chạm vào cơ thể của cô ít hơn và rào cản khi chạm vào cũng thấp.

Cô ôm lấy cánh tay Haruka "giống như Ria đã làm" và tựa đầu vào vai anh.

Gánh nặng tâm lý không hề nhỏ vì cô chỉ đang bắt chước những gì bạn mình đang làm.

Tràn đầy cảm giác hưng phấn, Yunika nói hùng hồn với Haruka.

"Cậu có hoa trên cả hai tay đó. Cậu có hạnh phúc không?"

"Tớ rất hạnh phúc."

Yunika đỏ mặt ngại ngùng khi Haruka nhìn lại cô với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.

Nghĩ rằng không gian cá nhân của Yunika hẳn khá nhỏ vì cô chạm vào cơ thể anh rất nhiều, Haruka đặt tay lên eo Yunika và ôm cô.

Yunika ngượng ngùng di chuyển xung quanh nhưng vẫn nằm trong vòng tay của Haruka.

Haruka ôm Ria theo cách tương tự, và tất cả họ âu yếm nhau khi xem phim.

Yunika quá say mê với hơi ấm của cơ thể Haruka đến nỗi cô không thể tập trung được nhiều nhưng vẫn thích thú với bộ phim ở một mức độ nhất định.

Haruka thực sự thích bộ phim, trong khi Ria quá đắm chìm trong suy nghĩ về những gì cô sẽ làm tối nay đến nỗi cô không xem phim chút nào.

"Trước đây tớ chưa từng có bạn bè nên hôm nay tớ rất vui."

"Nửa đầu phim rất nặng nề."

Yunika mỉm cười với Haruka khi cô nói những dòng này mà anh không biết phải trả lời thế nào.

Sau khi xem xong bộ phim Zombie dài tập đầu tiên và ba bộ phim kinh dị ngắn, ba người rời khỏi phòng chiếu mà họ đã thuê.

Khi Haruka kiểm tra thời gian thì trời đã xế chiều.

"Tớ đã ăn sớm hơn một chút nhưng tớ đói rồi."

"Tớ cũng vậy."

"Ở đây có rất nhiều nhà hàng ngon, chúng ta hãy ghé qua đâu đó nhé."

Tìm được một nhà hàng hợp lý trong cùng tòa nhà, ba người bước vào một nhà hàng.

Một người phục vụ trong bộ đồng phục đơn giản nhưng thời trang dẫn họ đến chỗ ngồi.

Nhà hàng khá sôi động với lượng khách nữ thưa thớt.

Ria và Yunika gọi mì ống, trong khi Haruka gọi món gà bít tết và cơm thập cẩm.

"Nhân tiện, từ "Italy" có nghĩa là gì trong ẩm thực Italian?"

Yunika không tra cứu nguồn gốc của từ này bằng Talisman mà đặt câu hỏi chỉ như một chủ đề trò chuyện.

"Đã từng có một quốc gia tên là Italy ở Châu Âu, vậy không phải đồ ăn đó đều có nguồn gốc từ đó sao?"

"Cậu biết rất nhiều đó!"

Ria có kiến thức đáng kinh ngạc và có thể trả lời nguồn gốc của từ này một cách dễ dàng.

Khi họ trò chuyện, đồ ăn được mang đến, ba người nắm chặt tay và mỗi người góp một tay vào bữa ăn của mình.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ