Buổi sáng, khi Haruka bước vào lớp, anh nhìn thấy một cảnh tượng kỳ lạ.
Một cô gái với mái tóc trắng tinh được bao quanh bởi nhiều bạn cùng lớp.
Haruka thoáng nghĩ rằng cô là Tsuyuri, nhưng cô trông cao hơn cô ấy.
Khi hồ sơ được hiển thị, cô được liệt kê là [QLa9Tal].
Haruka nhận ra cái tên đó.
Cô là người Europaean đã mua một trong những sản phẩm của Reika tại sự kiện mà anh hỗ trợ.
(Vậy cậu ấy là học sinh quốc tế chứ không phải khách du lịch à?)
Trong một lúc, Haruka trố mắt nhìn tấm lưng trắng xinh đẹp và khác thường của cô.
"Chào buổi sángー. Chúng ta đã bị tách khỏi Miyako rồi."
"Điều đó quá tệ."
Miyako và Ria bước vào từ phía sau Haruka.
Khi nhìn thấy Miyako, các bạn cùng lớp ngay lập tức chạy đến chỗ cô. Mọi người dường như có nhiều chuyện để nói, chẳng hạn như kỷ niệm trong kỳ nghỉ hè, căn phòng nhanh chóng trở nên sôi động. Miyako đặt túi xách xuống và tìm chỗ ngồi trong khi nói chuyện với các bạn cùng lớp.
Vào ngày đầu tiên của học kỳ mới, Haruka, Ria và Miyako đang ở khách sạn nên họ không biết về thứ tự chỗ ngồi mới.
Ngày nay, không thể có được chỗ ngồi trong lớp ở nhà. Cách duy nhất là kiểm tra nó trên trang web.
Haruka lấy dữ liệu và hiển thị tên của anh ngay phía trên chỗ ngồi của mình.
Anh nhìn quanh lớp và tìm chỗ ngồi của mình.
Chỗ ngồi của Haruka là chỗ thứ hai tính từ phía sau, cạnh cửa sổ. Đây là một bước tiến so với vị trí anh ngồi trước khi có sự thay đổi.
Khi kéo ghế ra và ngồi xuống, anh chào Yunika.
"Chào buổi sángー, Yunika-san."
"Chào buổi sáng."
Yunika chào lại anh với vẻ mặt hơi gắt gỏng.
Yunika đoán rằng hôm qua Ria và Haruka chắc chắn đã trốn học và chơi cùng nhau, cô đang thắc mắc tại sao họ lại loại cô ra.
Ngồi trước Haruka là Shiono Yunika.
Bên cạnh Yunika là Kashiwagi Rui, một trong những người bạn của Shun.
Về phía Haruka là Riho Hibiki.
Đằng sau anh là Claudia Shinku.
Bên cạnh Shinku là Fudo Akito.
Đó là một chỗ ngồi mộng mơ được bao quanh bởi những cô gái và chàng trai xinh đẹp thuộc nhóm Thượng Đẳng, nhưng đối với Haruka, đó là một sự sắp xếp không thoải mái khiến anh cảm thấy xa nhà.
Sự nhẹ nhõm duy nhất của Haruka là sự hiện diện của Yunika.
Anh thất vọng khi phải xa Ria và lo lắng cho cô ấy.
Sẽ tốt hơn nếu mọi người phớt lờ Ria, một Công dân hạng E, nhưng nếu có những người ở gần quấy rối cô ấy thì cần phải gây áp lực cho họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Любовные романыTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...