Chương 86: Laevatein

19 5 2
                                    

Tiết thứ sáu vào buổi chiều, Haruka, Ria và Miyako đang tham gia một lớp học Online từ một phòng học trống.

Nếu AI xác định rằng họ đang tham gia lớp học, họ sẽ nhận được điểm chuyên cần bất kể họ có mặt trong lớp học hay không.

Ngoài Ria và Miyako, những người có bộ não vượt xa lẽ thường, Haruka muốn thu thập điểm chuyên cần càng nhiều càng tốt.

Tốt nhất là Haruka nên quay lại lớp học và học như thường lệ, nhưng anh quyết định không xuất hiện ở đó một thời gian vì sự cố.

Haruka dự định sẽ trở lại lớp học bình thường vào tuần sau, hy vọng mọi thứ sẽ bình tĩnh hơn một chút. Ít nhất là trong tuần này, Haruka nghĩ rằng việc tham gia các lớp học Online với Ria và Miyako cũng không tệ.

Bất cứ khi nào anh gặp khó khăn khi giải quyết một vấn đề, những người yêu của Haruka đều ở bên cạnh để giúp đỡ anh một cách dễ hiểu. Haruka nghĩ rằng đó là một môi trường học tập vô cùng may mắn.

"—Hãy cố gắng ghi nhớ công thức này nhé. Đây là cách giải bài này. Anh sẽ sử dụng nó rất nhiều đó."

"Cảm ơn nhé, Ria."

"Một nụ hôn thì sao ~ ?"

Ria yêu cầu một nụ hôn, Haruka vui vẻ đáp ứng và chạm nhẹ vào môi cô.

"Em sẽ dạy anh vấn đề tiếp theo, Haru-kun!"

"Cảm ơn nhé, Miyako."

Khi Haruka đặt tay lên má Miyako và xoa nó, Miyako mỉm cười với vẻ mặt rạng rỡ. Cô khoe vóc dáng giống mèo con đáng yêu của mình một cách không chút đề phòng.

Khi tham gia lớp học, Haruka cảm thấy một cảm giác khó chịu bí ẩn.

Anh đã nói chuyện với Miyako và Ria khá thường xuyên, và mặc dù họ rất thích âu yếm nhau nhưng Haruka vẫn có thể tiếp thu nội dung bài học một cách chính xác.

Ria và Miyako giải thích bài học một cách ngắn gọn và súc tích, đồng thời, họ có thể vô thức cảm nhận được khi nào sự tập trung của Haruka sắp suy giảm và cố gắng phục hồi bằng cách phá băng và tán tỉnh anh.

Nhận ra điều này, Haruka lại được nhắc nhở về sự phi thường của hai người họ.

"Vì em cách Haruka vài ghế nên có lẽ chỉ nên ở đây và tham gia học Online sẽ tốt hơn."

"Đồng ý. Với điều này em sẽ có thể dành thời gian với Haru-kun ở trường."

"Hừm.. đó là một lựa chọn."

Haruka ôm cả hai người lại gần trong khi tập trung mắt vào màn hình nổi.

"Aaa.. Nhưng thế này thì chúng ta sẽ không có thời gian dành cho Yunika rồi..."

Ria nói với vẻ buồn ngủ.

"Hừm. Có lẽ cậu ấy sẽ đến nếu chúng ta gọi."

"Có thể lắm."

Cả hai người nhìn nhau rồi bật cười.

"Cậu ấy vẫn gửi cho anh rất nhiều tin nhắn..."

Haruka trả lời ngắn gọn cho Yunika rằng [Tớ sẽ giải thích sau]. Nhưng Yunika ngay lập tức đáp lại [Cậu đang ở đâu? Tớ muốn hỏi cậu về Shinku ngay bây giờ.] Tin nhắn của Yunika liên tục gửi đến.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ