[Kinh Nguyệt] dùng để chỉ hiện tượng sinh lý xảy ra sau lần rụng trứng đầu tiên.
Vì giai đoạn rụng trứng của con người hiện đại được Talisman kiểm soát nên kinh nguyệt sẽ không xảy ra trừ khi đáp ứng một số điều kiện nhất định.
Bằng cách hoàn thành chương trình giáo dục cao trung hoặc được sự đồng ý của cha mẹ sau khi hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học, chỉ khi đó kinh nguyệt mới xảy ra.
Nhưng đối với Yunika thì khác. Cơ thể của cô tự lao đi để bỏ lại gen của Haruka sau khi cảm thấy bị đe dọa bởi cái chết sắp xảy ra của anh.
"Em đã tra cứu nó." Yunika giải thích. "Rõ ràng đây là lần đầu tiên trong lịch sử. Em đã có kinh lần đầu tiên mà không có bất kỳ điều kiện nào."
Yunika nhắm mắt lại và dụi má vào ngực Haruka.
Cô khoanh chân lại và nằm lên người Haruka.
"Em có những thứ này ở đây."
Yunika đưa cho Haruka một hộp đựng bốn viên thuốc.
"Và đây là?"
"Chúng là thuốc tránh thai. Chúng ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn."
Haruka nhìn chằm chằm vào chiếc hộp một lúc rồi đưa nó lại cho Yunika, nhưng cô lắc đầu.
"Anh hãy giữ nó, Danna-sama."
"Ồ, anh có nên dùng nó ra không?"
"Không không. Thứ này là để em dùng."
Yunika nắm lấy bàn tay đang cầm hộp của Haruka.
"Em sẽ để Haruka quyết định có nên để em sử dụng nó hay không."
"Hừmm... Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh không để em dùng nó?"
Mặt Yunika đỏ bừng trước câu hỏi.
Cô ngước lên và nhìn chằm chằm vào Haruka với đôi mắt ướt át.
"...Thế thì em sẽ sinh con cho Danna-sama ♡"
Không giống Ria, Yunika không cài đặt ứng dụng hình trái tim.
Mặc dù vậy, Yunika vẫn tạo ra một ấn tượng như thể có những vết hình trái tim hiện rõ trong sâu trong đôi mắt cô.
Haruka cảm thấy như có thứ gì đó vỡ vụn trong đầu mình.
Anh đặt hộp thuốc tránh thai lên bàn cạnh giường ngủ.
Anh ôm Yunika vào lòng, xoay cô lại và đặt cô xuống giường.
Một cơn đau nhói xuyên qua bụng anh.
Haruka được yêu cầu nằm yên. Nhưng không có cách nào để anh có thể nương tay trong tình huống này.
Yunika định nói điều gì đó nhưng bị Haruka cưỡng bức giữ lấy môi cô để ngăn cản.
Haruka lột quần áo của Yunika khi anh đang hôn cô.
"Haruka...! Haruka...!"
Niềm vui chạy khắp cơ thể Yunika. Cô cầu xin gọi tên Haruka.
Hơi ấm của Haruka vẫn còn đọng lại trên ga trải giường, nhưng làn da trần của Yunika có cảm giác hơi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...