Haruka và Shinku bỏ ăn và đi thẳng đến suối nước nóng.
Ở khu vực này, chỉ có khoảng 20 vị khách khác ở bên cạnh họ. Vì không đông nên họ có thể đặt trước phòng tắm riêng với mức giá hợp lý.
Cả nam và nữ đều tắm chung, mặc dù phòng thay đồ tách biệt.
Nói cách khác, đó là một bồn tắm chung.
Với một âm thanh lạch cạch, Haruka mở cánh cửa trượt và bước vào suối nước nóng.
Khu vực tắm rộng lớn bao gồm hơn 20 bồn tắm suối nước nóng khác nhau trải rộng trước mặt Haruka.
Anh cảm thấy một sức nóng cực kỳ mãnh liệt khắp cơ thể, thậm chí còn nhiều hơn những gì anh cảm nhận được từ phòng thay đồ.
Trước khi bước vào suối nước nóng, đầu tiên Haruka nhẹ nhàng dội nước ấm lên người.
Thông thường, Haruka sẽ kỹ lưỡng hơn trong việc tắm rửa sạch sẽ trước khi ngâm mình trong bồn tắm, nhưng lần này anh chỉ tắm rửa nhẹ nhàng trước khi bước vào suối nước nóng.
Phòng tắm lộ thiên được xây dựng ở rìa núi. Từ đó có thể nhìn thấy dòng suối trong vắt chảy qua thung lũng cũng như những ngọn núi cao chót vót ở phía bên kia.
Với một tiếng thở dài nặng nhọc, anh từ từ tựa lưng vào tảng đá phẳng phía sau.
Anh đợi Shinku đến trong khi ngắm nhìn dãy núi trước mặt.
Một lúc sau, anh nghe thấy tiếng mở cửa từ phòng thay đồ nữ.
Haruka quay mặt chào người yêu đang đến gần với tiếng nước nhẹ nhàng vỗ nhẹ dưới chân.
"Yoー"
"......"
Mặc dù mới đây họ đã làm nhiều điều đáng xấu hổ hơn, nhưng Shinku vẫn ngượng ngùng quay mặt đi và tránh nhìn vào mắt Haruka.
Shinku cầm một chiếc khăn nhỏ che phía trước cơ thể. Tuy nhiên, vì cô không quấn khăn quanh mình nên có thể nhìn thấy vòng eo thon gọn, những đường cong tuyệt đẹp và cặp mông đẹp từ vị trí của Haruka.
Mái tóc vàng bạch kim thường bồng bềnh của cô được buộc ra sau đầu bằng một chiếc kẹp tóc.
"Mời vào."
"Okay..."
Shinku vẫn dùng khăn che phía trước, cúi xuống, cầm lấy chiếc xô gỗ gần đó, múc một ít nước ấm rồi nhẹ nhàng đổ lên người.
Nhận thấy Haruka đang trơ tráo nhìn mình, cô đỏ mặt xấu hổ, khiến da cô đỏ bừng.
"Haruka-san, thật xấu hổ. Anh có thể đừng nhìn chằm chằm quá được không?"
Nhìn thấy cô trông thực sự xấu hổ khi nói, Haruka không thể không nở một nụ cười gượng.
Họ đã nhìn thấy nhau khỏa thân rất nhiều lần và đây không phải là lần đầu tiên họ tắm cùng nhau.
"Ổn mà. Chỉ cần vào đây."
Haruka trêu chọc nói.
Ánh mắt của anh không hề dao động dù chỉ một giây, anh luôn dán mắt vào Shinku.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...