Có những thay đổi tối thiểu trong cuộc sống của Haruka sau trải nghiệm cận kề cái chết của anh.
Haruka đến trường lần đầu tiên kể từ khi xuất viện.
Cả Miyako, Ria và Yuzurika đều không ở cùng anh.
Chỉ có Yunika ở bên cạnh Haruka.
Cô rất vui khi có Haruka cho riêng mình dù chỉ là một thời gian ngắn. Hôm nay, Yunika búi tóc thay vì kiểu tóc hai bím thường ngày.
Cô không tự tạo kiểu mà nhờ Haruka làm hộ.
Tâm trạng của cô thậm chí còn tươi sáng hơn bình thường vì điều đó.
Cả hai không nói với nhau lời nào, cả hai lặng lẽ bước đi trong khi nép mình vào nhau với nụ cười trên môi.
Họ nắm tay nhau thật chặt, không hề tỏ ra lo lắng trước ánh mắt của những học sinh khác đang đi bên cạnh họ trên cùng một con đường đến trường.
Yunika dụi má vào cánh tay của Haruka, bầu không khí đáng yêu của cô được thể hiện trọn vẹn.
Điều đó khiến việc đi lại của Haruka hơi khó khăn nhưng anh không bận tâm và để Yunika làm theo ý cô.
Khi đến cổng trường, họ chia tay nhau và đi đến tủ đựng giày tương ứng.
Như thể muốn ở bên nhau cho đến phút cuối cùng, Yunika nhanh chóng chạy về phía Haruka và nép vào cánh tay anh lần nữa sau khi cô thay giày.
Các học sinh chứng kiến toàn bộ cảnh tượng không khỏi thở dài nặng nề, bị thu hút bởi sự gần gũi của họ.
Mặc dù đang thu hút sự chú ý về phía mình nhưng cả hai vẫn dán mắt vào nhau.
Khi đến giờ vào lớp, cả hai cuối cùng cũng buông đôi tay đang đan vào nhau ra. Lòng bàn tay họ ướt đẫm mồ hôi, họ không hề cảm thấy khó chịu.
Yunika vẫn còn miễn cưỡng để Haruka đi, cuối cùng cô đã nắm chặt lấy vạt áo khoác của anh bằng bàn tay vẫn mang hơi ấm của anh.
Khi bước vào lớp, một cuộc trò chuyện sôi nổi đang diễn ra giữa 6 học sinh ngồi quanh bàn của Hibiki: cụ thể là Hibiki, Tsuyuri, Mika, Akito, Shun và Rui.
Biểu cảm của Haruka hơi u ám trong giây lát.
Nói một cách thẳng thắn thì Yunika đã trở thành một kẻ hoàn toàn bị ruồng bỏ trong lớp học.
Cô chỉ mới thú nhận tình cảm của mình với người cô yêu, nhưng cuối cùng cô lại bị xa lánh vì điều đó.
Mặc dù Yunika không bận tâm đến điều đó và luôn mỉm cười vui vẻ nhưng Haruka lại thấy tình huống này thật đáng lo ngại.
Mặt khác, đó lại là một trường hợp khác đối với Tsuyuri.
Có lẽ do thái độ kỳ lạ của mình nên lời tỏ tình của Tsuyuri với Haruka tại buổi hòa nhạc trực tiếp không ảnh hưởng đến danh tiếng của cô trong lớp.
"Nghiêm túc mà nói, cậu thực sự kỳ lạ đấy, Tsuyuri. Cậu làm mọi việc theo tốc độ của riêng mình quá nhiều."
Chủ đề trò chuyện chính của nhóm tập hợp là về Tsuyuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Lãng mạnTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...