"Chào buổi sáng, Haruka."
"Chào buổi sáng, Ria."
Đến lớp học ở tầng ba, Yunika lần đi đến chỗ ngồi của mình để đặt cặp sách xuống.
Haruka đi đến bàn của mình ở phía sau cửa sổ và chào hỏi Ria, người đã đến bàn của cô.
"Chào buổi sáng, Ise. Cảm ơn vì ngày hôm qua."
"Chào buổi sáng, Shiono-san"
Yunika, người đã đặt túi xách của mình xuống, đến chào Ria.
"Tôi cũng đưa cái này cho Obi, đây là ID bạn bè của tôi."
Nhìn vào cửa sổ hiển thị, Ria trông có vẻ hạnh phúc.
"Ồ-, tôi rất hạnh phúc. Đó là người bạn thứ hai tôi có được trong đời."
Cô nói điều gì đó đen tối một cách ngoạn mục với nụ cười rạng rỡ. Yunika thoáng cứng người khi đối mặt với bóng tối này.
Với nụ cười trên môi, cô nhìn từ Yunika sang Haruka và nói với cô ấy.
"Tất nhiên, người đầu tiên là Haruka!"
"Tớ biết. Ria cũng là người đầu tiên, nếu loại trừ những người bạn thuở nhỏ của tớ."
Nói chính xác hơn, Haruka có nhiều hơn một người bạn ở trường tiểu học. Nhưng khi anh 13 tuổi và được trao Talisman, họ đều bỏ rơi anh vì tội can thiệp vào chuyện tình cảm của Miyako và Shun.
Haruka trở thành một kẻ bám đuôi nguy hiểm không được phép chạm vào và vị trí của anh biến mất. Đương nhiên, anh bị tất cả bạn bè chặn lại không có ngoại lệ. Đó là lỗi của chính Haruka trong việc này, vì anh đã phá hỏng tâm trạng tốt đẹp giữa Shun và Miyako mà không đọc được bầu không khí.
"Thật sự, họ thật kì lạ..."
Sau khi lần lượt nhìn chằm chằm vào hai người họ, Yunika nói "Chà, gặp lại các cậu sau." quay gót đi chào nhóm Thượng Đẳng.
"Cậu ấy là một cô gái tốt" (Ria)
"Vâng... tớ nghĩ mình sẽ thích cậu ấy mất." (Haruka)
Gần như ở phía đối diện lớp học, Yunika nhìn chằm chằm vào các bạn cùng lớp đang trò chuyện và cười lớn.
"Không phải cậu quá dễ dãi rồi sao?" (Ria)
Cô đặt tay lên bàn của Haruka, úp mặt lên đó và nhìn lên mặt anh.
"Tớ không thể quên được hình ảnh Shiono-san đang khóc lóc trong tâm trí mình. Đây chắc chắn là tình yêu." (Haruka)
"Uwa, Chúng ta có một tên biến thái ở đây!" (Ria)
Ria mỉm cười dịu dàng và duỗi tay dưới mặt. Cô dùng đầu ngón tay gãi mu bàn tay của Haruka trên bàn. Nó nhột nhột.
"Tớ mừng vì cậu đã tươi tỉnh hơn." (Ria)
"Trông tớ thực sự u ám đến thế à?" (Haruka)
"Vâng. Cậu thật u ám." (Ria)
Ria giao tiếp bằng mắt với Haruka và chơi đùa với ngón trỏ của mình, xoắn nó quanh ngón tay của Haruka.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomansaTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...