Haruka, Ria và Yunika tiếp tục đào bằng xẻng ở khu vực tương ứng của họ trong im lặng một lúc.
Sau khi đào được khoảng 50cm, họ tìm thấy một chiếc hộp gỗ nhỏ hình vuông.
"Tìm thấy rồi, một vật giống như chìa khóa."
Ria và Yunika đặt xẻng xuống và chạy đến chỗ Haruka.
"Ơn trời ạ..."
Bên trong chiếc hộp là một chiếc chìa khóa cũ, Haruka lấy nó ra và đưa cho Yunika.
Yunika đút chìa khóa vào hộp kho báu gần đó. Với một cú nhấp chuột, chìa khóa sẽ mở khóa hộp.
"Nó chứa nước, thiết bị đầu cuối và một chiếc ba lô."
Bên trong là một thiết bị đầu cuối nhỏ có thể kết nối với máy tính bảng của Yunika, hai chai nước đóng trong chai PET 500 ml và một chiếc ba lô lớn, tiện dụng.
Khi thiết bị đầu cuối được cắm vào máy tính bảng, một cửa sổ xuất hiện với nội dung [Nhận 800 điểm].
Số điểm họ dùng để mua bốn chai nước lúc đầu đã tăng từ 600 lên 1400. Họ có thể dùng số điểm đó để mua thêm đồ từ máy bán hàng tự động hoặc một cửa hàng mà họ chưa từng thấy.
Haruka đặt những chiếc chai vào ba lô và đeo nó lên lưng.
"Okay, chúng ta quay lại thôi."
Yunika quay lại và đi về phía nhà bếp gần đó, nơi các thành viên khác trong nhóm đang đợi.
Họ mất chưa đầy 5 phút để đi bộ tới nhà bếp.
Các thành viên trong nhóm đang trò chuyện vui vẻ. Ria trông có vẻ lo lắng khi thấy vẻ mặt của Haruka trở nên dữ tợn.
"Này, làm tốt lắm Yunika!"
Kaburaki tìm thấy Yunika và giơ tay về phía cô, nói chuyện với cô một cách thân thiện.
"Ừm, chà... tôi mệt vì các cậu không giúp tôi."
Cô ngồi xuống chiếc ghế gỗ và nhìn lên bầu trời. Ria ngồi xuống cạnh cô.
Cô chửi rủa Kaburaki và anh ta nao núng một lúc, nhưng Kaburaki nhanh chóng mỉm cười và bỏ qua.
"Chúng tôi sẽ lo nhiệm vụ tiếp theo."
"Kaburaki không đáng tin cậy."
"Im đi."
Narumi nói đùa nhẹ nhàng và Kaburaki đáp lại bằng cách đùa giỡn với cô ấy. Họ dường như đang cố gắng tận hưởng tuổi trẻ của mình với cơ hội hoàn hảo ở thực hành trong rừng.
Yunika nhìn xuống chiếc máy tính bảng trên tay và nhận thấy một món đồ mới trên đó.
"Cái gì đây nhỉ?"
"Chuyện gì vậy?"
Ria đưa mặt lại gần Yunika và lén nhìn vào màn hình máy tính bảng.
Trên màn hình xuất hiện các biểu tượng cửa hàng mà trước đây chưa từng có. Cô chạm vào nó và chuyển sang màn hình tiếp theo.
"Vậy là có thể sử dụng điểm của mình để mua sắm?"
Thịt, cá, rau, nước sốt cà ri và cơm lấp đầy màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...