"Nghĩ lại thì điều này hơi xấu hổ á. Đặt em xuống đi."
Ngay trước khi Haruka mở cửa, anh nhẹ nhàng đặt Yunika xuống.
Yunika nhanh chóng chỉnh sửa lại mái tóc và vẻ ngoài của mình khi cô chuẩn bị chào đón những người khác.
Trong khi Yunika đang bận rộn di chuyển thì Haruka cuối cùng cũng mở cửa.
"Haru-kun!"
Ngay khi Haruka vừa mở cửa, Miyako đã nhanh chóng lao vào và chặn lấy anh.
Haruka ngả người ra sau và ôm Miyako vào vòng tay mình.
"Chào buổi chiều ~ "
"......"
Ria bước vào với một nụ cười, theo sau là Shinku với vẻ mặt gắt gỏng.
"Đã 1 ngày rồi."
"Fufu... Chuu."
Ria hôn lên má Haruka trong khi tránh mặt Miyako.
"Shinku."
Haruka đưa tay về phía Shinku khi anh gọi tên cô.
Cô miễn cưỡng trói tay mình với tay anh.
Haruka cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay Shinku và mỉm cười hạnh phúc. Khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười đó, cô cảm thấy đầu óc như tan chảy và xấu hổ cúi đầu xuống.
Haruka kéo chặt tay cô và ôm cô bằng một cánh tay mạnh nhất có thể.
Shinku nhu mì đến mức Yunika không thể tin rằng cô ấy lại chính là người mà cô biết.
Trong khi đó, Miyako lại dễ bị tổn thương và được Haruka chiều chuộng.
Yunika choáng váng trước sự khác biệt trong cách cư xử của hai người, miệng cô há hốc đầy hoài nghi.
"Vậy thì vào trong thôi nào."
Với giọng điệu nhẹ nhàng, Haruka gọi họ vào trong.
Haruka vỗ lưng Miyako và giục cô đứng dậy.
Shinku miễn cưỡng buông tay Haruka và đi theo anh.
"Ngồi, ngồi đi ~ "
Ria dẫn những người khác tới giường.
Cuối cùng, Ria ngồi cạnh Miyako, ra hiệu hòa bình cho Haruka.
Bốn thiếu nữ xinh đẹp bao gồm cả Yunika đang ngồi trên giường nơi Haruka và Yunika đang làm việc đó chỉ vài giờ trước đó.
Haruka cảm thấy phấn khởi khi nhìn thấy cảnh tượng đó.
"Điều này thật khó xử."
"Anh nghĩ đó là lỗi của ai?"
Shinku phản bác lại nhận xét bình thường của Haruka một cách gay gắt. Cô nhìn anh với đôi mắt nửa nhắm nửa mở và nụ cười cay đắng.
"Ai muốn uống gì không nào?"
"Em muốn."
"Em cũng vậy."
Haruka đưa lon rượu cho Miyako và Ria, trong khi đó anh ngồi xuống với ly rượu trên tay giữa Yunika và Miyako.
"Xin lỗi, tối qua anh không thể về nhà được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...