"Thành viên ủy ban lễ hội làm gì thế?"
Haruka hỏi khi đi cạnh Reika. Đây là lần đầu tiên anh nghe nói về ủy ban lễ hội.
"Họ chịu trách nhiệm viết đề xuất cho các sự kiện, quản lý lịch trình và chuẩn bị cho lễ hội. Tất nhiên những học sinh bình thường cũng tham gia vào việc hỗ trợ chuẩn bị."
"Vẫn còn một tháng nữa là đến lễ hội, chúng ta đã bắt đầu chuẩn bị chưa?"
Haruka cho rằng mình được gọi để thực hiện một số công việc nặng nhọc, nhưng giờ nghĩ lại, lễ hội của Học viện A-10 sẽ được tổ chức vào tháng 12, vẫn còn rất xa.
Anh tự hỏi liệu bây giờ có còn quá sớm để bắt đầu trang trí và sắp xếp mọi thứ hay không.
"Hôm nay chúng ta chỉ đi họp thôi."
Haruka nghiêng đầu sang một bên, tự hỏi liệu sự tham gia của anh có thực sự cần thiết cho việc đó hay không.
Anh truy cập thẻ ủy ban lễ hội văn hóa trường Reika, anh nhận thấy rằng có một thành viên khác trong lớp của họ ngoài Reika cũng là thành viên của ủy ban.
"Thành viên ủy ban còn lại là ai?"
"Người đó đã thổ lộ tình cảm của mình với em. Sau khi em từ chối, người đó không còn xuất hiện nữa."
Reika nhíu mày và cười khô khan.
Haruka cũng không khỏi bật cười.
"Em thực sự rất nổi tiếng phải không?"
"Em nghĩ thế.."
Trên thực tế, Reika là người nhận được nhiều lời tỏ tình nhất trong số những cô gái nổi tiếng trong lớp.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Miyako là người nổi tiếng nhất, nhưng Reika đã đánh bại cô ấy ở lĩnh vực đó một cách long trời lở đất.
"Em có vẻ là người dễ tiếp cận nhất nên em có xu hướng bị coi nhẹ."
Reika lẩm bẩm với vẻ mặt cam chịu.
Trong số vô số những cô gái cực kỳ xinh đẹp tụ tập trong lớp, địa vị của Reika chỉ ở mức trung bình.
Trong khi những người khác như Miyako và Shinku đã đạt được những thành tích hàng đầu thì Reika lại rất bình thường.
Với một cô gái có địa vị quá nổi bật như Miyako, những chàng trai muốn tiếp cận cô ấy sẽ gặp rất nhiều rào cản.
Ngay cả khi họ bắt đầu mối quan hệ với cô ấy, vị thế của họ sẽ quá mất cân bằng, và các chàng trai cuối cùng sẽ không thể giữ được phẩm giá của mình vì điều đó. Cuối cùng, họ đã kiềm chế không thú nhận hoàn toàn.
Vì vậy, kiểu con trai duy nhất thổ lộ tình cảm của mình với Miyako là những người có ngoại hình xuất sắc và địa vị như Kureha Shun, hoặc những người đủ trơ tráo và không biết vị trí của mình.
"Reika, vì em đã thay đổi phong cách từ gọn gàng ngăn nắp sang hoàn toàn trái ngược nên bây giờ mọi thứ có khác không?"
"Không hẳn. Mặc dù số lượng lời tỏ tình từ những chàng trai hướng nội đã giảm nhưng thay vào đó, em lại nhận được nhiều lời tỏ tình hơn từ những chàng trai hướng ngoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...