Chương 76: Xích Khổ Tâm (R-18)

24 4 1
                                    

Vào ngày hôm đó, khi Haruka và Tsuyuri lẻn ra khỏi lớp học, Shinku đã bí mật đi theo họ.

Cô không khỏi thắc mắc họ sẽ nói gì hay làm gì, nên cơ thể cô chuyển động một cách bốc đồng.

Shinku rời khỏi lớp học muộn hơn một chút để không gây ra bất kỳ nghi ngờ nào nên tất nhiên là cô đã mất dấu họ.

Vị trí của bạn bè có thể được xác định ở một mức độ nào đó trong trường bằng cách sử dụng Talisman.

Vị trí hiện tại của Haruka và Tsuyuri là ở tòa nhà phòng câu lạc bộ.

Phòng câu lạc bộ không thể được vào mà không được phép.

Vì Câu Lạc Bộ Tennis của Haruka không nằm ở đây nên có lẽ họ ở trong Câu Lạc Bộ Âm Nhạc.

Tổng cộng có khoảng bốn phòng âm nhạc. Câu Lạc Bộ Âm Nhạc mà Tsuyuri là thành viên nằm trong phòng nhạc trên tầng 12.

Shinku sử dụng thang máy và đi lên tầng 12 của tòa nhà câu lạc bộ.

Nhìn khung cảnh bên ngoài, cô chợt tự hỏi mình đang làm gì vậy.

Cô biết mình đang làm một việc rất ngu ngốc, nhưng cô không thể ngăn mình được.

Đến tầng 12, cô nhìn quanh hành lang yên tĩnh.

Có rất nhiều học sinh đang chăm chỉ xây dựng các hoạt động câu lạc bộ của mình thay vì đến lớp. Tỷ lệ này đặc biệt lớn ở những học sinh năm hai trở lên.

Tuy nhiên, vì mọi người đều đang đắm mình trong VR nên tòa nhà câu lạc bộ yên tĩnh đến đáng sợ.

Nếu là sau giờ học, tòa nhà sẽ trở nên sôi động nhờ tiếng trò chuyện của những học sinh không thể vào trong VR do tất cả các máy VR đều đã bị chiếm dụng.

Nhưng lần này, giữa giờ học, không khí im lặng như ngừng lại.

Shinku bước đến phòng âm nhạc, vô thức cố gắng làm cho tiếng bước chân của mình im lặng.

Cô ném chiếc máy ảnh selfie ra ngoài cửa sổ đang mở và điều khiển nó từ xa để đi ra ngoài phòng nhạc.

Shinku đã đến nơi và cẩn thận lắng nghe ở gần cửa.

Cô nghe thấy giọng nói yếu ớt của Haruka và Tsuyuri qua cánh cửa.

Cô không thể nghe được họ đang nói gì. Họ đang ở gần cửa sổ ở phía đối diện hành lang, cách nhau quá xa.

Trong tầm nhìn của mình, cô nhìn thấy hình ảnh từ camera selfie mà cô vừa ném.

Shinku nhìn thấy họ qua thiết bị từ bên ngoài phòng nhạc.

Họ đang ngồi bên cửa sổ và nói chuyện với nhau.

Haruka nhìn xuống với nụ cười gượng gạo, trong khi Tsuyuri ngước nhìn anh với vẻ mặt đăm chiêu.

Dần dần, Haruka ôm Tsuyuri từ phía sau và bắt đầu vuốt ve cô.

Anh dùng chóp mũi cù vào mái tóc mềm mại và gáy cô rồi hôn lên cổ cô.

Bất cứ khi nào Tsuyuri yêu cầu một nụ hôn, anh đều ôm chặt cô và ấn cô xuống.

Tsuyuri quằn quại đau đớn dưới sự vuốt ve ẩm ướt của Haruka, và thỉnh thoảng nảy lên cơ thể.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ