Cuối cùng sau khi được cho là đã đủ khỏe, Haruka được phép trở về nhà, đánh dấu sự kết thúc thời gian dài ở bệnh viện.
Vết thương của Haruka nặng hơn rất nhiều so với Ria, nhưng Ria phải ở lại bệnh viện thêm một tuần để điều trị.
Cánh tay bị thương của Ria đã bị cắt cụt và thay thế, cô phải trải qua quá trình phục hồi chức năng để làm quen với cánh tay mới. Ngoài ra, Talisman của cô cần thời gian để kết nối với chi mới và để nó hoạt động giống như trước.
Khi Haruka rời đi, anh nhận thấy Ria có biểu cảm cô đơn khác thường trên khuôn mặt. Anh dành tình cảm cho cô trước khi chia tay và hứa sẽ đến thăm cô hàng ngày.
"Haru-kun, chào mừng về nhà ~ "
"Chào mừng trở lại, Haru."
"Thật vui khi thấy anh về nhà, Haruka-san."
Haruka được Miyako, Yuzurika và Shinku chào đón khi anh đến Tư gia Obi.
Anh thấy ngạc nhiên khi Shinku ở đó.
"Anh về rồi đây mọi người."
Haruka ôm chặt ba người họ, cảm thấy cơ thể họ tỏa ra hơi ấm mãnh liệt đến mức có thể nhầm lẫn với cơn sốt, mang lại cho anh cảm giác thực sự đang sống.
Miyako và Yuzurika nở nụ cười trên môi. Shinku cảm thấy hơi xấu hổ nhưng dù sao thì cô cũng đã đầu hàng Haruka.
"Trường học sẽ hoạt động trở lại vào ngày mai."
"Anh muốn trốn học và dành thời gian lười biếng với mọi người."
"Không được đâu desu wa. Điểm số của anh vốn đã bấp bênh rồi."
"Hỉu roài."
Haruka hôn nhẹ Shinku, người đang phàn nàn, và thả cả ba ra khỏi vòng tay của anh.
"Haruー, chị biết em vừa mới về nhà, nhưng em có phiền khi nấu món gì đó không? Chị cảm thấy đói quớ ~ "
Yuzurika vừa nói vừa kéo Haruka vào phòng khách trong khi dựa vào anh từ phía sau.
Do phần lớn Android bị thu hồi, cách duy nhất để có được thức ăn ngon là nấu từ đầu hoặc dựa vào các món ăn phụ đơn giản hoặc bữa ăn đóng gói.
Những ngày mà mọi người có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn ngon đã tạm thời dừng lại.
"Vậy giờ nấu món gì đó ha."
"Em sẽ giúp anh."
"Nó quá nguy hiểm cho Miyako."
"Không, không phải vậy đâu."
"Đừng bận tâm. Đi đọc sách hay gì đó trên kotatsu đi."
"Ư ưー"
Haruka cho rằng Miyako quá nguy hiểm để giúp đỡ việc bếp núc. Trước đây, cô liên tục tán tỉnh anh với con dao làm bếp trên tay và liên tục mất tập trung.
Sau khi nhận được nụ hôn xin lỗi từ Haruka, Miyako rời đi và miễn cưỡng rúc vào bên cạnh Yuzurika.
"Nhân tiện, Yunika và những người khác có đến không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...