"Anh có điều gì muốn nói với em không, Haru-kun?"
Trong khi mọi người đang háo hức chờ đợi lễ hội trường sắp diễn ra một ngày sau đó thì Haruka lại thấy mình đang ở nhà và ngồi seiza trên sàn.
"Anh nhận thấy gần đây em có vẻ hơi dịu dàng, anh nghĩ vậy?"
"Trả lời cho đúng nào!"
Miyako hét lên với những đường gân phồng lên trên trán. Ít nhất thì cô có vẻ đủ bình tĩnh để thêm hiệu ứng hình ảnh vào mình.
"Mọi người đã bước ra và tuyên bố mình là người yêu của Haru-kun! Em là người đầu tiên, người vợ chính thức, bị cản trở việc đó!"
"Anh xin lỗi."
"Chị là người đầu tiên Haru tỏ tình nên em không phải là vợ đầu tiên."
"Chị câm cái miệng của mình lại đi."
"Không thể tránh khỏi việc chị sẽ trở thành vợ của em trai siscon của mình ~ "
Trong khi Haruka đang nghiêm túc ngồi seiza để bày tỏ sự hối hận của mình thì chị gái cùng cha khác mẹ của anh là Yuzurika đã ở bên cạnh âu yếm và trêu chọc anh.
"Em sẽ công bố mối quan hệ của chúng ta tại lễ hội trường! Thật không công bằng khi em là người duy nhất bị bỏ rơi!"
"Anh biết là mình đang đặt Miyako vào thế khó, nhưng em biết đấy..."
Haruka cố nghĩ ra lý do để ngăn Miyako gây ra sự việc ở lễ hội trường, nhưng lương tâm cắn rứt khiến anh lắp bắp.
Bây giờ những lời đó được ném vào anh, buộc Miyako phải chịu đựng một mình vì anh muốn bảo vệ cô là không đúng chút nào. Tuy nhiên, anh không thể bỏ qua những rủi ro đáng kể liên quan đến việc tuyên bố mối quan hệ của mình với Miyako. Haruka không thể gật đầu một cách nhẹ nhàng được.
"Dù sao thì ~ , Shinku-chan không có ý xúc phạm gì đâu, nhưng em ấy có ít người hâm mộ hơn Miyako-chan rất nhiều. Mặc dù vậy, sự cố như vậy vẫn xảy ra. Chị không nghĩ việc tuyên bố mối quan hệ của em với Haru là một ý kiến hay đâu."
Lời nhận xét của Yuzurika khiến Miyako nao núng rút lui, như thể điểm yếu của cô đã bị lộ ra.
"Đó là bởi vì... mọi người đều nghĩ rằng Shinku đang bị đe dọa..."
"Nó có thực sự ổn không? Rốt cuộc, Miyako-chan có rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt. Chúng ta sống trong Zone Lockdown, nên chắc chắn sẽ không có ai có khả năng theo dõi nhà chúng ta, nhưng vẫn..."
Vòng tay ôm lấy Haruka dần trở nên căng thẳng. Cảm nhận được điều đó, anh vòng tay qua eo Yuzurika và kéo cô lại gần.
"Đứa em trai vụng về của chị ~ đã bị Red ROM bắt cóc và suýt bị bọn khủng bố bắn chết. Và bây giờ em ấy bị một đám đông ở trường hành hình. Mặc dù là học sinh năm nhất sơ trung nhưng em ấy đã phải trải qua khá nhiều chuyện."
"Việc hành hình tập thể là lỗi của em."
"Không thể nào điều đó là sự thật được. Ngay cả khi Haru thực sự ép buộc Shinku-chan thì vẫn có những thủ tục thích hợp để đưa ra hình phạt. Một nỗ lực hành quyết tự biện minh chắc chắn là không thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Lãng mạnTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...