"Ờm, thể hiện tình cảm là điều quan trọng nhất desu wa."
"Em sẽ chết nếu không thể tán tỉnh Haru-kun."
"Haruka là một học sinh siêng năng. Em chắc chắn rằng anh có thể quản lý được cả việc học và tình yêu cùng một lúc."
Ngay khi Haruka tuyên bố rằng anh sẽ không tán tỉnh người yêu của mình, Shinku, Miyako và Ria vội vàng đáp trả anh. Trong khi đó, Tsuyuri, Yunika và Reika đang gật đầu với vẻ mặt nghiêm túc.
"Anh tự hỏi..."
Trong mọi trường hợp, nếu một người đàn ông bỏ cuộc chỉ vì học không tốt thì việc mọi người sẽ bỏ rơi anh chỉ là vấn đề thời gian.
Gần đây, Haruka trở nên dễ tính hơn bình thường.
"Chà, anh sẽ phải học tập chăm chỉ."
"Đừng lo lắng Haru-kun, em chắc chắn rằng anh sẽ ổn thôi. Em sẽ ở đây để dạy anh giống như em đã làm ở trường tiểu học."
"Em giúp anh rất nhiều đó."
Haruka nhẹ nhàng vuốt ve má Miyako, cô nở nụ cười đáp lại.
"Shinku nè. Chúng ta nên quay lại sớm thôi." Yunika nói khi cô chuẩn bị rời đi.
Shinku nhìn lên trần nhà và thể hiện một biểu cảm tinh tế khó diễn tả trên khuôn mặt.
"Aaa.. Phải rồi desu wa..."
"Có chuyện gì vậy?"
"Chiến tranh."
"À, tất nhiên là em sẽ tham gia rồi."
Trong mọi game, giải đấu hoặc cuộc chiến càng lớn thì người ta càng có thể đạt được sự đánh giá tốt hơn.
Tất cả người chơi tham gia trận chiến với mục đích đạt được những thành tựu to lớn.
Cho đến bây giờ, Shinku rất vui khi được tham gia và luôn tham lam tìm kiếm những thành tích tốt nhất. Nhưng dạo gần đây cô không còn hứng thú với chuyện đó nữa.
Không giống như Yunika, người được tự do nói chuyện với Haruka ở trường, Shinku không thể làm điều tương tự vì tính thiếu quyết đoán của cô.
—Giá như mình có thể vứt bỏ danh dự thì mình đã không rơi vào tình trạng khó khăn như vậy.
Shinku cúi đầu xuống, trên mặt hiện lên một tia hối hận.
Trong một thế giới nơi địa vị thống trị tối cao, Shinku mới là người tỉnh táo. Cả Miyako và Yunika đều là những người ngoại lệ. Shinku không khỏi ghen tị với cách sống và giá trị của họ.
"Anh sẽ đưa các cô gái về nhà."
"Em sẽ ở lại qua đêm."
Tsuyuri xen vào trong khi nghịch nghịch cửa sổ nổi trước mặt cô.
"Em cũng sẽ về."
Reika theo sau.
Mặc dù Haruka sẽ gặp họ ở trường vào ngày hôm sau nhưng anh không khỏi cảm thấy buồn khi thấy họ rời đi.
Một lúc sau, một chiếc ô tô do ai đó gọi tới đỗ trước Tư gia Obi.
"Vậy thì anh sẽ đưa họ về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...